Thể thao

Messi lập kỷ lục đá hỏng phạt đền, bị triệu fan ném đá

Lionel Messi đã đá hỏng một quả phạt đền trong trận đấu với Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League và nhận về vô số nỗi thất vọng.

Ở trận đấu PSG vs Real, đội chủ nhà được hưởng 1 quả phạt đền ở phút 61 nhưng Messi đã không thể thành công chiến thắng Thibaut Courtois.

Với cú đá hỏng ăn này, La Pulga đã sánh ngang với Thierry Henry về số lần bỏ lỡ nhiều quả phạt đền nhất trong lịch sử Champions League. Messi đã bỏ lỡ 5 trong số 23 lần thực hiện quả phạt đền tại giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB.

Ngoài ra, Messi còn vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ đá penalty nhiều nhất ở Champions League. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã thực hiện 22 quả 11m ở UCL đến thời điểm này trong sự nghiệp.

Cú đá 11m thất bại trước Real Madrid kéo dài thêm chuỗi trận thất vọng của Messi trước đối thủ này. Cụ thể, El Pulga đã không ghi bàn và kiến tạo trước Los Blancos (cả ở Barcelona và PSG) kể từ khi Ronaldo rời Bernabeu đến Juventus vào hè 2018.

Ở lần hỏng ăn gần nhất, Messi đã bị thủ thành Thibaut Courtois của Real "bắt bài". Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn người Bỉ cho biết: "Tôi đã nghiên cứu rất nhiều về các quả phạt đền của Messi và tôi đã cố gắng nhìn ra cách anh ấy di chuyển. Bạn cũng phải có một chút may mắn nữa".

Tình huống đá hỏng phạt đền này cũng khiến Messi trở thành chủ đề tranh cãi trên MXH:

Messi bây giờ có phải là cái bóng của chính mình không?

Chỉ có một ngôi sao PSG biết cách tỏa sáng là Mbappe.

PSG từng hy vọng vào ma thuật của Messi nhưng anh ta chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Lẽ ra Mbappe phải là người thực hiện quả phạt đền mới đúng.

Đó là kết thúc cho Messi rồi.

Messi đang thi đấu dưới cái bóng của Mbappe.

Bất chấp việc Messi thất bại trên chấm phạt đến, PSG vẫn giành được chiến thắng nhờ pha lập công ở phút bù giờ của Mbappe. Tiền đạo người Pháp có pha kết thúc hoàn hảo sau cú đánh gót tinh tế của Neymar.

Tác giả: Đăng Nguyên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP