Thể thao

"Messi Hàn Quốc" sắp bị Sint-Truidense tống khứ, Công Phượng liệu có cơ hội?

Mắc bệnh "sao" quá sớm và có thái độ luyện tập hời hợt, thần đồng bóng đá Hàn Quốc Lee Seung-woo đang đứng trước nguy cơ bị CLB Sint-Truidense (STVV) chấm dứt hợp đồng.

Lee Seung-woo là một trong những cái tên được CLB Bỉ bổ sung vào đầu mùa giải năm nay để tăng cường chất lượng cho hàng công. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa, tiền đạo người Hàn Quốc chưa được HLV Marc Brys tung vào sân ở trận đấu chính thức nào.

Theo tờ Voetbal Belgie, Lee Seung-woo không bị chấn thương hay có vấn đề nào về sức khỏe. Sở dĩ anh không được trọng dụng là do thái độ "ngôi sao", cộng với phong cách luyện tập hời hợt, thiếu chuyên nghiệp của tiền đạo sinh năm 1998 này.

Lee Seung-woo bị thanh lý không có nghĩa là cơ hội tốt cho Công Phượng

Được biết, Lee thậm chí còn bị HLV đuổi cổ ở buổi tập gần nhất của Sint-Truidense. Ông Brys đã nói chuyện với lãnh đạo STVV về trường hợp của Lee và nếu tình hình không thay đổi, CLB hoàn toàn có thể chấm dứt hợp đồng với anh.

Lee Seung-woo được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc" không chỉ bởi xuất thân từ lò đào tạo danh tiếng La Masia của Barca, mà còn có phong cách chơi kỹ thuật và nhanh nhẹn như siêu sao người Argentina.

Ngày mới đến STVV, Lee được kỳ vọng rất lớn. Sự xuất hiện của anh cũng khiến khả năng ra sân của Công Phượng hẹp đi đáng kể, vì Lee không chỉ trẻ trung hơn, danh tiếng hơn mà còn tài năng hơn nhiều so với tiền đạo của ĐT Việt Nam.

Với việc chưa được thi đấu một phút nào cho STVV, Lee Seung-woo còn thua cả Công Phượng, người từng có 20 phút ra sân ở giải VĐQG Bỉ trong trận thua 0-6 trước Club Brugge hôm 3-8.

Trong trường hợp Lee bị tống khứ, nhiều CĐV cho rằng đó chưa chắc đã là tin vui với Công Phượng, bởi STVV lúc này vẫn đang có ít nhất 7 cầu thủ đá tiền đạo. Vấn đề chính vẫn nằm ở tuyển thủ Việt Nam, bởi chỉ có nỗ lực vượt bậc và không ngừng, Công Phượng mới hy vọng có cơ hội sau chuỗi ngày dài "đánh bóng" ghế dự bị.

Tác giả: Tiểu Lam

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP