Thể thao

Messi chưa ghi bàn, PSG vất vả đánh bại Lille ở Ligue 1

Trong ngày Messi chỉ đá 45 phút và không để lại quá nhiều dấu ấn, PSG đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Lille sau khi bị dẫn trước.

Lille đang có phong độ tệ với 3 trận liên tiếp không thắng. Tuy nhiên, với vị thế của nhà ĐKVĐ Ligue 1, đội bóng này vẫn gây ra nhiều khó khăn cho PSG ở vòng 12.

Messi vẫn chưa có bàn thắng đầu tiên ở Ligue 1. (Ảnh: Reuters).

Lối chơi phòng ngự phản công giúp đội khách có bàn mở tỷ số ở phút 31 do công của Jonathan David. Burak Yilmaz dễ dàng qua mặt Thilo Kehrer rồi chuyền ngang cho Jonathan David đệm bóng cận thành hạ Gianluigi Donnarumma.

Bị dẫn bàn, PSG nỗ lực dồn lên tấn công nhưng tất cả đều không hiệu quả. Trong suốt hiệp 1, Messi chỉ có một lần xâm nhập vùng cấm. 2 cú dứt diểm của anh cũng không thể gây khó dễ lên khung thành thủ môn Grbic.

Marquinhos ăn mừng sau khi ghi bàn cho PSG. (Ảnh: Reuters).

Sang hiệp 2, HLV Pochettino có thay đổi về nhân sự. Messi rời sân nhường chỗ cho Icardi và điều đó giúp thế trận của đội chủ nhà khởi sắc. Icardi không trực tiếp ghi bàn nhưng hoàn thành tốt nhiệm vụ lôi kéo hàng thủ đối phương. Phút 74, Icardi thu hút các hậu vệ Lille để tạo cơ hội cho Marquinhos thoải mái băng vào dứt điểm tung nóc lưới thủ môn Grbic.

PSG tận dụng lợi thế về tâm lý để tiếp tục gây sức ép lên phần sân đối diện. Phút 88, Neymar có đường kiến tạo để Di Maria hạ gục toàn bộ hàng phòng ngự đội khách bằng một cú đặt lòng gọn gàng từ sát vùng cấm, ấn định chiến thắng 2-1 nhọc nhằn cho PSG.

Với kết quả này, PSG có 31 điểm sau 12 vòng đấu, tạm thời bỏ xa đội nhì bảng Lens 10 điểm./.

Đội hình thi đấu:

PSG: Donnarumma, Kehrer (Dagba 65'), Marquinhos, Kimpembe, Bernat (Mendes 65'), Wijnaldum (Draxler 84'), Gueye, Danilo Pereira, Neymar, Di Maria (Herrera 90'), Messi (Icardi 46'),

Lille: Grbic, Reinildo, Jose Fonte, Celik, Tiago Djalo, Renato Sanches, Xeka, Ikone (Weah 79'), Bamba (Yazici 90'), David, Yilmaz (Onana 75')

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

  Từ khóa: đánh bại Lille ,ghi bàn ,PSG ,Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP