Thể thao

Messi: 'Argentina không thể phạm thêm sai lầm'

Thủ quân Argentina vui mừng khi đội nhà thắng Qatar để vào tứ kết Copa America.

"Chúng tôi cần trận đấu như thế để lấy lại tự tin. Qatar là một đối thủ không hề dễ chơi. Họ từng gây khó khăn cho Paraguay và Colombia", Messi chia sẻ sau trận thắng Qatar 2-0, bước tiến đưa họ từ vị trí cuối bảng B lên thứ hai và vào tứ kết Copa America 2019.

Đội tuyển của Messi tránh được nguy cơ bị loại ngay vòng bảng. Ảnh: Reuters

Argentina từng gây thất vọng lớn trong hai trận đầu: thua Colombia 0-2 và hòa Paraguay 1-1. Tuy nhiên, khi gặp Qatar, Messi và đồng đội chơi gắn kết, hiệu quả hơn.

Thủ quân Argentina phân tích: "Chúng tôi đang dần đạt đến sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Chúng tôi thích chơi với nhiều cầu thủ tấn công, nhưng điều đầu tiên cần làm là có sự cân bằng. Tôi thích màn trình diễn hôm nay của đội".

Argentina sẽ gặp đội xếp thứ hai bảng A, Venezuela ở vòng tứ kết. Nếu thắng, họ sẽ vào bán kết gặp đội thắng trong cặp Brazil - đội thứ ba bảng B hoặc C.

"Trận thắng Qatar sẽ mang lại sự yên tĩnh cho chặng đường tiếp theo. Cuộc chiến đến chức vô địch sắp bắt đầu trở lại. Chúng tôi không thể phạm thêm sai lầm. Chúng tôi đã trở lại trong khó khăn và chúng tôi cần tận dụng ưu thế đó", Messi nhấn mạnh.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Qatar ,argentina ,Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP