Xe

Mercedes-Maybach S450 đại gia Thanh Hóa tặng vợ có gì ấn tượng?

Chiếc xe sedan hạng sang Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 của đại gia Thanh Hóa mua tặng vợ có trị giá hơn 7 tỷ đồng trên thị trường, đây là chiếc đầu tiên xuất hiện tại xứ Thanh.

Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 là dòng sedan đầu bảng của hãng được phân phối chính hãng với giá bán gần 7,3 tỷ đồng tại Việt Nam.

Mới đây, cộng đồng yêu xe trên cả nước không khỏi bất ngờ khi một đại gia tại Thanh Hóa vừa “tậu” chiếc xe hạng sang Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 dành tặng cho bà xã. Đây cũng được coi là chiếc "xế sang" Maybach S450 đầu tiên tại xứ Thanh.

Hướng đến sự tiện nghi nhất dành cho người dùng, thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” trang bị cho xe những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của hãng. So với các thế hệ trước đây, Maybach S450 mang dáng vẻ trẻ trung và hiện đại hơn.

Vô-lăng tích hợp các phím chức năng, 2 màn hình màu 12,3 inch HD cho cụm đồng hồ và màn hình giải trí đã nâng cấp giao diện và độ phân giải. Ghế ngồi chỉnh điện, nhớ vị trí, ngả tối đa 43,5 độ, có đệm đỡ chân và chức năng sưởi, làm ấm.

Các chi tiết bên trong nội thất của xe được ốp gỗ bóng màu đen và bọc da Artico, kèm theo đó là đèn viền nội thất 64 màu và 10 kiểu phối hợp, cửa sổ trời Magic Sky Control có thể đổi màu. Hệ thống giải trí có bộ thu phát sóng thanh, đọc thẻ SD, Bluetooth, duyệt web, điều khiển giọng nói, kết nối Apple Carplay và Android Auto. Âm thanh vòm Burmester high-end 3D với 26 loa.

Hàng ghế sau là một thế giới riêng. Ghế ngồi phía sau có chức năng massage với 6 chế độ, hộc chứa phía sau tựa đầu hàng ghế trước, tích hợp thêm 2 cổng USB và 1 cổng HDMI.

Về sức mạnh, Mercedes-Benz Maybach S450 2018 sử dụng khối động cơ V6 3.0L, sản sinh ra công suất 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh 4Matic, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây, tốc độ tối đa 250 km/h.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn theo xe gồm: ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, xe còn có ổn định thân xe điện tử, ổn định thân xe khi gió thổi ngang, hỗ trợ dừng xe và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Túi khí phía trước, bên hông, túi khí cửa sổ ...

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP