Xe

Mercedes-Benz Việt Nam triệu hồi GLC

Lỗi kỹ thuật ở cảm biến va chạm phía trước là nguyên nhân khiến Mercedes-Benz Việt Nam phải triệu hồi dòng xe “ăn khách” GLC.

Mercedes-Benz Việt Nam phải thực hiện triệu hồi GLC - Ảnh minh hoạ.

Liên doanh xe Đức vừa phát đi thông báo triệu hồi hai phiên bản GLC 200 4MATIC, 300 4MATIC (số loại X253) sản xuất tại Việt Nam trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 08/2020, để khắc phục lỗi ở bộ phận cảm biến va chạm phía trước.

Theo mô tả lỗi, ngàm cơ cấu khóa của đầu nối điện của cảm biến va chạm bên hông trong các cửa trước có thể không tương ứng với thông số kỹ thuật, khiến đầu nối điện của cảm biến va chạm bên hông có thể bị lỏng ra theo thời gian sử dụng, dẫn đến việc hệ thống hạn chế va chạm (túi khí bên) được kích hoạt chậm trong trường hợp xảy ra va chạm bên hông xe, khiến hiệu quả hạn chế va chạm sẽ giảm, đồng nghĩa với việc nguy cơ thương tích cho người ngồi trên xe sẽ tăng lên.

Các chủ sở hữu xe GLC trong diện triệu hồi sẽ được liên hệ để mang xe tới các đai lý uỷ quyền của Mercedes-Benz Việt Nam thực hiện kiểm tra và thay thế nếu cần thiết. Thời gian thực hiện vào khoảng 3 giờ mỗi xe.

Tác giả: Minh Quang

Nguồn tin: tapchigiaothong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP