Xe

Mercedes-Benz GLS63 AMG trị giá 8,43 tỷ Đồng đầu tiên về Quảng Ninh

Sau khi ra mắt trong triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2016 vừa qua, SUV hạng sang tiền tỷ GLS63 AMG đã nhanh chóng xuất hiện tại đất mỏ Quảng Ninh.

GLS63 AMG là mẫu SUV hạng sang đã lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam trong triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2016 với chủ đề SUVenture vừa qua. Đến nay, một chiếc Mercedes-Benz GLS63 AMG đã được đưa về Quảng Ninh. Được biết, đây là chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GLS63 AMG đầu tiên đặt chân lên đất Quảng Ninh.

Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz GLS63 AMG chính hãng được bán với giá khởi điểm lên đến 8,43 tỷ Đồng. Đây đồng thời cũng là bản trang bị cao cấp nhất trong dòng SUV hạng sang Mercedes-Benz GLS mới ra mắt. Trong khi đó, bản thấp nhất của dòng Mercedes-Benz GLS có giá 3,899 tỷ Đồng tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, giá bán kể trên của Mercedes-Benz GLS63 AMG chỉ được áp dụng trong thời gian 2 tuần trước thời điểm 1/7 khi thuế tiêu thụ đặc biệt thay đổi. Sau ngày 1/7, giá của Mercedes-Benz GLS63 AMG sẽ còn tăng mạnh nữa.


Nguyên nhân là do Mercedes-Benz GLS63 AMG được trang bị động cơ có dung tích xy-lanh lớn. "Trái tim" của Mercedes-Benz GLS63 AMG là động cơ V8, dung tích 5,5 lít. Với dung tích xy-lanh này, Mercedes-Benz GLS63 AMG sẽ bị áp thuế 130% sau ngày 1/7.

Động cơ sản sinh công suất tối đa 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp AMG Speedshift Plus 7G-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, động cơ cho phép xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.


Là phiên bản nâng cấp và đổi tên của GL-Class, Mercedes-Benz GLS được nhà sản xuất gọi bằng cái tên "S-Class của dòng SUV". Các số đo cơ bản của Mercedes-Benz GLS bao gồm chiều dài tổng thể 5.130 mm, rộng 1.982 mm, cao 1.850 mm và chiều dài cơ sở 3.075 mm.

Bên trong Mercedes-Benz GLS là không gian nội thất 3 hàng ghế và 7 chỗ rộng rãi cùng các chất liệu cao cấp như da và gỗ. Bên cạnh đó là màn hình màu TFT 8 inch, touchpad tách rời trên bảng táp-lô, vô lăng bọc da Nappa, hệ thống âm thanh vòm Bang & Olufsen 14 loa và khởi động máy bằng nút bấm.

Một số trang thiết bị an toàn tiêu chuẩn của xe bao gồm hệ thống phòng ngừa va chạm, phanh tự động, chống lệch làn đường, kiểm soát hành trình chủ động và quản lý điểm mù.

Tác giả bài viết: Ann Lee

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP