Đẹp

Mẹo làm trắng da những vùng dễ bị lãng quên

Khuỷu tay, đầu gối hay gót chân là những vùng cần được chăm sóc mà đôi khi phụ nữ lại ít chú trọng tới.

Phái đẹp thường chỉ chăm chút làm trắng những vùng da dễ nhìn thấy như lưng, cánh tay hay đôi chân mà đôi khi quên mất chăm sóc những vùng da như khuỷu tay, đầu gối hay gót chân.

1. Khuỷu tay

Do hoạt động và va chạm nhiều hằng ngày, vì vậy mà vùng khuỷu tay thường trở nên khô ráp và đen sạm. Sử dụng hỗn hợp bột nghệ, mật ong và sữa tươi sẽ giúp phần khuỷu tay của phái đẹp được cải thiện đáng kể.

Hỗn hợp mật ong, bột nghệ và sữa tươi là liệu pháp tự nhiên làm trắng khuỷu tay hiệu quả


Cách làm: Trộn đều để tạo thành một hỗn hợp hơi sệt. Sau đó bạn bôi lên khuỷu tay, để hỗn hợp ngấm trong vòng 20 phút. Khi da đã mềm đi và dễ dàng tẩy trắng, bạn hãy chà xát khuỷu tay dưới vòi nước trong vài phút để làm sạch.

2. Đầu gối

Các cô nàng thường vô cùng “khổ tâm” vì tìm mọi cách mà chẳng thể nào “cứu” được vùng đầu gối thâm sạm. Hỗn hợp nước cốt chanh và mật ong có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng không tỳ vết.

Sử dụng nước cốt chanh và mật ong thoa lên đầu gối sẽ giúp làm trắng đầu gối


Cách làm: Thoa lên vùng da đầu gối bằng hỗn hợp này trong vòng 20 phút để da ngấm dưỡng chất. Sau đó, chà xát nhẹ để đồng thời tế bào da chết được tẩy đi, và rửa lại bằng nước sạch.

3. Gót chân

Dùng đá bọt chà nhẹ vào phần gót chân khi tắm là phương pháp làm trắng gót chân được rất nhiều phụ nữ áp dụng


Không ít phụ nữ sở hữu đôi gót chân chai sạn, nứt nẻ. Đối với vùng da này, bạn chẳng cần bất cứ một loại kem đặc trị hay một hỗn hợp tự nhiên nào để chăm sóc. Chỉ cần sử dụng đá bọt chà vào phần gót chân khi tắm bạn sẽ thấy hiệu quả kinh ngạc. Ngoài ra những vùng da bị chai, thâm đen như đầu gối, khuỷu tay cũng áp dụng được cách này.

Tác giả bài viết: Mỹ Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP