Đẹp

Mẹo hay trang điểm cho da mặt mụn

Bạn lo lắng, tự ti vì làn da mụn khó có thể trang điểm đẹp? Đừng lo, hãy làm theo những bước sau để "lột xác" gương mặt mình.

1- Đánh phấn lót che khuyết điểm và phấn phủ

Việc đầu tiên cần làm là bạn phải rửa mặt thật sạch để mang lại hiệu quả cao nhất. Tiếp theo, bạn thoa kem dưỡng ẩm lên khuôn mặt để hạn chế da nhờn. Sau đó hãy áp dụng thoa kem che khuyết điểm cho da mụn trên các nốt mụn trứng cá và những vùng không đẹp trên khuôn mặt. Kế tiếp chính là cho ít kem nền vào lòng bàn tay, thoa đều lên khuôn mặt một cách từ từ, nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp kem nền dạng bột để phủ các nốt mụn trứng cá.



2- Kẻ lông mày

Đối với là da không mấy mịn màng, sự khéo léo chính là “nhuộm” lông màu theo màu tóc bạn có. Nếu tóc bạn màu vàng mà bạn để lông mày đen thì khuôn mặt của bạn sẽ không thể hiện nét đẹp thẩm mỹ.


3- Kẻ mắt

Hãy kết hợp các màu cho mắt sao cho trang nhã, không quá loè loẹt. Trước tiên bạn nên sử dụng màu vàng sáng để làm bóng mắt. Sau đó kết hợp các màu ánh kim, nâu và màu vàng ngói thoa đều lên toàn bộ vùng mắt. Cuối cùng là gắn thêm lông mi và chải mascara cho đôi mắt của bạn thêm xinh đẹp.


4- Môi

Sử dụng son môi màu hồng thoa đều lên môi, thêm vào ít son bóng để đôi môi thêm phần quyến rũ. Chúc các bạn thàng công!

Tác giả bài viết: Cao Thủy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP