Đẹp

Mẹo giúp tóc mỏng trở nên dày chỉ trong tức khắc

Chị em muốn tóc dày, bồng bềnh thì hãy ghi nhớ những thói quen dưới đây nhé.

Không chải tóc khi tóc còn ướt

Suốt tóc dày bồng bềnh là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ.

Sau khi gội đầu, điều đầu tiên bạn cần làm là sấy khô hoặc dùng khăn lau khô tóc. Đừng dại chải tóc khi tóc còn ướt, dù lúc này tóc có xơ rối thế nào đi chăng nữa. Bí quyết của các chuyên gia là sấy cho tóc khô 90% rồi dùng lược tròn để chải trong khi sấy nốt 10% còn lại.

Thoa sản phẩm dưỡng tóc, tạo kiểu bắt đầu từ ngọn tóc

Trừ những sản phẩm được dùng chuyên biệt cho vùng da đầu, các sản phẩm còn lại như dầu dưỡng, keo xịt hay bọt tạo kiểu đều nên được vuốt từ ngọn tóc trước. Phần ngọn tóc thường khô xơ nên cần nhiều dưỡng chất hơn. Càng tiến gần về phía chân tóc, bạn càng nên hạn chế bôi, xịt các sản phẩm dưỡng để tránh gây sức nặng lên tóc, khiến chân tóc kém phồng.

Tạo kiểu tóc nhiều lớp

Tạo kiểu tóc nhiều lớp (layer) cũng là cách hay để đánh lừa thị giác. Tuy nhiên bạn cũng cần thận trọng để không “rước” về cho mình kiểu tóc “bờm sư tử” lỗi mốt từ thập kỷ trước. Kỹ thuật đánh lớp tóc chuyên nghiệp cũng không dễ học. Vì vậy bạn nên tìm đến các salon lớn, úy tin được đảm bảo lâu đời để trải nghiệm kiểu tóc này.

Nhuộm màu sáng

Màu càng sáng, ít khoảng tối thì mái tóc càng có vẻ dày hơn. Nếu không dám đụng tới những màu quá nổi như bạch kim hay “kỳ lân” Opal thì bạn có thể thử nâu sáng hoặc ombré khói xám mờ. Đây là cách làm tóc dày ở phần nhìn nhanh chóng mà có hiệu quả lâu dài.

Làm dày tóc cùng trứng gà và sữa chua

Trứng gà và sữa chua là nguyên liệu làm đẹp đã rất quen thuộc với các chị em không chỉ có công dụng làm đẹp da trứng gà và sữa chua còn giúp tóc mọc dày nhanh chóng và giảm tình trạng gãy rụng.

Các thực hiện: Đánh bông 1 quả trứng gà với 1/4 hộp sữa chua không đường. Thoa hỗn hợp đều lên tóc và massge thật nhẹ nhàng để thư giản trong vòng 5 phút. Cuối cùng bạn dùng khăn ấm quấn tóc trong vòng 20 – 30 phút để hỗn hợp thẩm thấu và nuôi dưỡng tóc tốt hơn.

Tác giả: Hải Đường (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: tóc mỏng ,tóc dày

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP