Đẹp

Mẹo giúp làm trắng sáng vùng da thâm dưới nách

Thay vì đi spa, dùng kem thoa vùng nách, chị em có thể tham khảo ngay bí kíp trị thâm nách nặng cho vùng da này bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên. Cách làm đẹp này đơn giản, mang tới hiệu quả cao.

Dùng Chanh trị thâm vùng nách

Chà lát chanh vào nách. Chanh sẽ loại bỏ các tế bào chết của da. Tuy nhiên chanh sẽ làm khô da, do đó bạn cần phải dưỡng ẩm cho làn da với dầu vitamin E hoặc kem dưỡng da trước khi đi ngủ.

Vùng da dưới nách của bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn nhờ nguyên liệu làm đẹp trong bếp như chanh, dầu dừa, dưa chuột, sữa chua hay táo.

Các thành phần dưới đây giúp làm sáng vùng da thâm dưới nách.

Dầu dừa rất tốt cho trị thâm nách

Giàu vitamin E, dầu dừa không chỉ dưỡng ẩm cho da mà còn làm sáng da.

Xoa dầu dừa lên da và để 10-15 phút. Rửa sạch với xà phòng nhẹ và nước ấm. Lặp lại cách này 3-4 lần/tuần sẽ thấy kết quả.

Ảnh minh họa

Khoai tây trị thâm nách hiệu quả

Với tính chất axit nhẹ, khoai tây hoạt động như một chất tẩy trắng tuyệt vời. Mài một củ khoai tây và ép lấy nước. Bôi dung dịch này lên vùng nách. Để khoảng 10-15 phút. Khi khô, rửa sạch bằng nước lạnh.

Dưa chuột giúp da vùng nách sáng trắng

Giống như khoai tây, dưa chuột cũng là một chất làm trắng tự nhiên. Xoa một lát dưa chuột lên vùng bị ảnh hưởng. Để tăng cường hiệu quả của nó, chiết nước ép dưa chuột và kết hợp với một nhúm bột nghệ và nước chanh.

Bôi bột nhão này lên vùng nách, để khoảng 30 phút và rửa sạch. Để có kết quả nhanh hơn, hãy thử cách này mỗi ngày.

Sữa chua giúp sáng da

Axit lactic có trong sữa chua làm sáng da một cách dịu nhẹ. Cho một muỗng cà phê sữa chua vào một cái bát và trộn lên cho tới khi thật mịn. Sử dụng bông để bôi sữa chua lên vùng da thâm. Giữ nguyên trong 15 phút và sau đó rửa với nước lạnh. Thử phương pháp này mỗi ngày để có sự thay đổi đáng kể trong da.

Táo trị thâm nách hiệu quả

Là nguồn phong phú AHA, táo tiêu diệt các vi khuẩn gây sạm da.

Lấy một quả táo chín và nghiền thành bột mịn. Bôi bột này lên vùng da thâm. Khi khô, phun một ít nước lên đó và nhẹ nhàng mát-xa da theo vòng tròn để tẩy da chết. Lau sạch với khăn lau ướt hoặc vải.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP