Đẹp

Mẹo đánh bay thâm nách chỉ sau 3 ngày tự tin đón Tết

Chỉ cần kết hợp một vài nguyên liệu có sẵn trong bếp là bạn đã có loại mặt nạ trị nâm nách hiệu quả, tự tin mặc đồ diện Tết.

Vỏ cam và sữa chua: Bạn dùng vỏ cam rửa sạch và phơi khô. Sau đó bạn nghiền nhuyễn vỏ cam và trộn đều với lượng sữa chua vừa đủ dùng. Bạn thoa đều hỗn hợp vừa tạo vào 2 bên vùng nách. Để trong khoảng 20 – 25 phút rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng thường xuyên bạn sẽ thấy hiệu quả trị thâm nách rõ rệt.
Dưa chuột với bột nghệ. Bạn sử dụng 2 thìa nước ép dưa chuột + 1 thìa bột nghệ tươi, trộn đều vào với nhau rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay. Để trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hai thành phần tự nhiên này sẽ giúp các sắc tố thâm đen trở nên mịn màng, trắng sáng hơn mà không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng xấu tới cơ thể.
Nước hoa hồng với gỗ đàn hương. Bạn trộn 1 thìa bột gỗ đàn hương kết hợp với một lượng nước hoa hồng đủ để tạo thành một hỗn hợp đặc sệt là được. Bạn thoa đều lên vùng nách, để trong 15 – 20 phút rồi sau đó rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng thường xuyên bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả đạt được.
Dấm và bột gạo. Đây là cách trị thâm nách nhanh và hiệu quả nhất bằng tự nhiên rất đơn giản, với nguyên liệu bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong gian bếp của mình. Bạn chỉ cần trộn giấm và bột gạo tạo thành hỗn hợp đặc sệt rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay. Sau 30 – 45 phút rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp này không chỉ làm sáng vùng da dưới cánh tay mà còn tác dụng diệt khuẩn gây mùi hôi.
Khoai tây trị thâm nách. Để điều trị thâm nách hiệu quả, bạn có thể tận dụng ngay nguyên liệu ở trong căn bếp của mình là khoai tây. Những gì bạn cần làm để cho vùng da này sáng hơn đó là cắt lát khoai tây tươi và đắp lên vùng da nách hoặc ép lấy nước, bôi trực tiếp lên da, để trong khoảng 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.
Phèn chua. Giã nát 1 lạng phèn chua bằng cối đá, sau đó dùng bột này đắp lên vùng da nách trước khi đi tắm. Kiên trì thực hiện cách này mỗi ngày giúp vùng da thâm trở nên sáng và đều màu hơn.
Chanh tươi. Bạn chỉ cân cắt đôi quả chanh rồi chà sát lên vùng nách thâm đen trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước. Nếu kiên trì thực hiện đều đặn, sau 2 tuần, bạn sẽ thấy những biến chuyển tích cực ở vùng da này. (Ảnh: Ảnh: giupbanlamdep.com, tinlamdep.com)

Tác giả bài viết: Linh Chi (Tổng hợp)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP