Đẹp

Mẹo chọn đồ vào hè cho các cô nàng “cò hương”

Mỗi người đều có mỗi ngoại hình khác nhau, có người béo cũng có người gầy. Tuy nhiên, những người gầy thường khó chọn quần áo.Dưới đây là những mẹo chọn đồ giúp các cô nàng "cò hương" tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Các kiểu áo có bèo nhún

Nếu như những cô gái sở hữu thân hình mập mạp e dè kiểu áo có chi tiết bèo nhún, thì thiết kế này lại dành riêng cho những cô nàng mảnh mai. Các chi tiết bèo nhún sẽ tạo cảm giác cơ thể bạn trông đầy đặn, mũm mĩm và cân đối hơn.

Áo sọc ngang

Nếu như những người mập sẽ chọn áo sọc dọc để trông gầy hơn, thì những ai có thân hình gầy nên chọn áo sọc ngang. Vì những đường sọc ngang sẽ tạo cảm giác cơ thể bạn trông to và đầy đặn hơn bình thường

Áo oversize

Áo oversize là lựa chọn tuyệt vời cho những người gầy, thiết kế này sẽ giúp cho các nàng "ăn gian" vóc dáng cực hiệu quả.

Với form dáng rộng, thoải mái, không bó sát vào cơ thể, áo oversize là "trợ thủ" giúp đánh lừa thị giác người nhìn và tạo cảm giác thân hình đầy đặn hơn.

Váy suông

Nếu đã chán với những chiếc áo và muốn thay đổi phong cách thì những chiếc váy suông là lựa chọn hoàn hảo cho người gầy. Kiểu váy này còn phù hợp cho các dịp dự tiệc hay các buổi lễ quan trọng.

Quần baggy

Form dáng rộng rãi của chiếc quần baggy sẽ giúp các nàng tự tin hơn với đôi chân gầy guộc. Vì vậy, những người gầy nên chọn quần baggy thay vì quần jean skinny ôm sát mỗi khi mix-match với các kiểu áo.

Tác giả: Phong Linh (T/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP