Thể thao

Mẹ Văn Đức lên tiếng 'nhắc khéo' con trai và bạn gái tin đồn?

Chàng trai xứ Nghệ Văn Đức đang là cái tên sáng giá được người hâm mộ chú ý. Gần đây, xung quanh những tin đồn hò hẹn với người đẹp, mẹ của Văn đức đã lên tiếng khiến ai nấy đều bất ngờ.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng lan truyền một loạt bằng chứng cho rằng cầu thủ Phan Văn Đức đang bí mật hẹn hò với Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Nguyễn Ngọc Nữ. Tin đồn về mối quan hệ giữa Phan Văn Đức - Ngọc Nữ xuất hiện khi cả hai có cuộc nói chuyện rất vui vẻ trong những buổi livestream của hai người.

 Ngọc Nữ

Ngọc Nữ - người yêu tin đồn của Phan Văn Đức

Ngọc Nữ

Ngọc nữ không bỏ sót trận đấu nào của Văn Đức

Bên cạnh đó, trong các trận đấu của Phan Văn Đức tại V.League cũng như ĐTQG, Ngọc Nữ đều đến sân để cổ vũ cho người bạn của mình. Ngoài ra, trong lễ trao giải vô địch giải giao hữu U23 quốc tế, Phan Văn Đức đã trao vòng nguyệt quế cho cô bạn gái của mình trên khán đài.

Hai người có nhiều hành động thân mật

Phan Văn Đức nói rằng hai người chỉ là bạn. Nhưng có mấy ai tin vì những hành động thân thiết của họ. Và để củng cố cho “giả thiết” có hẹn hò của mình, người hâm mộ đã tìm ra một bài phỏng vấn của Văn Đức hồi đầu năm. Khi được báo giới hỏi về tiêu chí chọn người yêu, chàng cầu thủ của U23 không ngần ngại trả lời: “Chỉ cần bố mẹ thích là được!”. Chàng trai cũng khẳng định thêm: “Tuổi tác không quan trọng”.

Cô Vũ Thị Hiền

Cô Vũ Thị Hiền - mẹ của cầu thủ Phan Văn Đức

Trước sự đồn đoán của người hâm mộ cũng như những gì cậu con trai chia sẻ, trong một lần trả lời phỏng vấn, mẹ của Phan Văn Đức - cô Vũ Thị Hiền chia sẻ:

“Văn Đức cũng lớn rồi, chuyện yêu đương thì cô không cấm đoán. Nhưng dù sao thì Đức nó còn trẻ, còn đang ở độ tuổi cần phấn đấu cho sự nghiệp nên cần phải tập trung cho chuyên môn. Cô mong Phan Văn Đức đến lúc yêu ai thì cưới luôn”.

Cô Hiền cũng tin tưởng rằng với bản chất ngoan ngoãn, chăm chỉ của con trai sẽ không làm phụ lòng bố mẹ. Đặc biệt trong mùa giải AFF cup năm nay, Văn Đức cùng đồng đội sẽ vô địch, đem chiếc cúp vàng về cho Tổ quốc thân yêu.

Tác giả: Đinh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP