Xã hội

Mẹ trẻ bế theo con 7 tháng tuổi mất tích bí ẩn

Nói với người thân là cho con ra ngoài chơi nhưng sau đó người mẹ trẻ cùng con gái đã không trở về. Gia đinh tìm kiếm suốt 2 ngày nay những vẫn không có tung tích.

Hiện gia đình chị Thùy vẫn chưa có thông tin gì về 2 mẹ con

Theo phản ánh của anh Lê Ngọc Sơn SN 1992, trú tại đường Trương Định, (Hoàng Mai, Hà Nội), sáng ngày 23/9 vợ anh là chị Trần Phương Thùy (SN 1993) đã bế con gái khoảng 7 tháng tuổi rời khỏi nhà. Trước đó, chị Thùy nói là cho con đi chơi nhưng sau đó chị Thùy và con đã không trở về.

Khi đi chị Thùy mặc áo màu hồng, quần bò xanh, đôi dép màu đen và con gái đội mũ màu vàng. Chị Thùy cũng không mang theo điện thoại, thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân hay đồ dùng gì cho con gái. Sau khi chị Thùy không trở về, gia đình anh Sơn đã tổ chức đi kiếm khắp nơi nhưng đến nay vẫn không thấy có tung tích gì.

Tối ngày 23/9, khi việc tìm kiếm không có kết quả gia đình đã trình báo sự việc lên công an. Anh Sơn cũng tiết lộ, sau khi sinh con gái được 4 tháng, chị Thùy có dấu hiệu bị trầm cảm, thay đổi tính cách và không nói chuyện với mọi người trong nhà. Đây là lý do anh Sơn và người thân rất lo lắng khi chị Thùy và con bất ngờ "mất tích".

"Khi chúng tôi đăng thông tin trên một số phương tiện truyền thông và mạng xã hội thì nhận được thông tin, có người nhìn thấy một phụ nữ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự vẫn. Thế nhưng, thông tin không được rõ ràng nên gia đình cũng không tin. Chúng tôi chỉ mong thông tin là không chính xác. Gia đình vẫn hy vọng Thùy và con gái đang bình an", một người thân của gia đình nói.

Được biết người con gái chị Thùy bế đi là cháu thứ 2 trong gia đình. Trước đó, vợ chồng chị Thùy đã có một cháu lớn, gia đình sống rất hạnh phúc. Gia đình 2 bên nội ngoại cũng hết sức hỗ trợ vợ chồng chị Thùy trong việc chăm sóc con cái. Có được cuộc sống viên mãn như vậy nên việc chị Thùy bỗng bỏ nhà đi khiến ai cũng bất ngờ.

Gia đình anh Sơn hiện vẫn tiếp tục công việc tìm kiếm đồng thời đăng tải thông tin lên các diễn đàn xã hội với mong muốn sẽ có người nhìn thấy mẹ con chị Thùy. Ai biết mẹ con chị Thùy ở đâu xin liên lạc với gia đình theo số máy: 0375700386; 0942290210; 0393030098. Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP