Giải trí

Mẹ Trâm Anh được khen xinh đẹp, trông như chị của con gái

Vẻ ngoài trẻ trung của mẹ Trâm Anh trong bức ảnh mới được cô chia sẻ thu hút nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

Mới đây, Trâm Anh gây chú ý khi chia sẻ ảnh chụp mẹ và con gái của mình trên trang cá nhân. Dù chỉ chỉ là hình góc nghiêng, mẹ Trâm Anh vẫn được dân mạng khen trẻ trung, xinh đẹp.

Mẹ Trâm Anh hiện 44 tuổi. Nhiều người ngạc nhiên và ngưỡng mộ trước sự trẻ trung của mẹ vợ nam ca sĩ JustaTee. "Bà ngoại U50 mà nhìn trẻ quá", "Mẹ mà nhìn cứ như chị"... là những bình luận từ dân mạng khi xem ảnh.

Ngoài 40 tuổi, mẹ Trâm Anh sử dụng mạng xã hội dù không thường xuyên đăng ảnh hay cập nhật trạng thái. Thông qua các bức hình có thể thấy mẹ Trâm Anh luôn biết cách chăm chút vẻ bề ngoài từ phục trang đến cách trang điểm.

Dân mạng tìm thấy ảnh chụp cùng mẹ lúc nhỏ từng được Trâm Anh đăng trên trang cá nhân. Không ít người khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của mẹ cô lúc còn trẻ.

Theo Trâm Anh, cô và mẹ không thường xuyên chụp ảnh cùng nhau. Trong vài bức hình chung, 9X luôn hài hước gọi mẹ là "chị".

Trâm Anh (Nguyễn Trâm Anh, 23 tuổi) bắt đầu gây chú ý sau bức ảnh xinh đẹp tại lễ bế giảng trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Không lâu sau đó, cô công khai mối tình với nam ca sĩ JustaTee và được nhiều người ủng hộ.

Vào hồi đầu năm, Trâm Anh và nam ca sĩ JustaTee tổ chức lễ ăn hỏi sau 5 năm hẹn hò. Đôi trai tài gái sắc nhận được sự chúc phúc từ đông đảo người hâm mộ khi về chung một nhà. Đầu tháng 10, hai người chào đón con gái đầu lòng.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP