Cộng đồng mạng

Mẹ tâm sự với con gái 29 tuổi: 'Có chồng cũng tốt, không có cũng được'

"Không có chồng thì thôi ở nhà ôm mèo cũng được", bà mẹ vui vẻ nói.

Đoạn video hài hước ghi lại cuộc trò chuyện của mẹ và con gái về những dự định trong năm mới. Sau những nhắn nhủ của mẹ "Cố lên, tiền nhiều, cuộc sống thật hoành tráng, ăn đủ, ngủ đủ", cô gái chia sẻ rằng năm mới cô đã 29 tuổi, đã đến tuổi lấy chồng sinh con và hỏi ý kiến mẹ: "Mẹ có nghĩ là con có chồng con gì không". Người mẹ lập tức đáp: "Có cũng được, không có cũng được". Thậm chí khi con gái đưa ra tình huống bất ngờ "vác bụng bầu về", người mẹ cho rằng: "Cũng mệt đấy nhưng... đỡ bị mang tiếng ế chồng".

Video hiện nhận về gần nửa triệu lượt xem trên mạng xã hội, đa phần mọi người đều tỏ ta thích thú và đồng tình trước quan điểm của bà mẹ. Tài khoản Trúc Thưa bày tỏ: "Ôi yêu mẹ quá, mẹ tâm lý và xì tin dễ sợ. Chẳng bù cho mình, mới 25 tuổi đầu cứ giục chồng với con". "Đúng rồi mẹ ơi, lấy chồng làm gì chứ. Nghĩ đến thôi đã mệt rồi, yêu mẹ nhất. Mẹ cho con đăng ký một suất làm con gái mẹ với", tài khoản Vân Anh chia sẻ.

"Không phải là nên lấy chồng hay không mà là hãy lấy chồng khi bạn đã thực sự sẵn sàng. Bà mẹ trong video vui tính quá, là tôi tôi cũng nghĩ nên thoải mái như vậy để những người con đến tuổi lấy chồng không bị áp lực", người dùng Facebook Hoàng Hà phát biểu. "Ước gì mẹ tôi cũng nghĩ thoáng như mẹ bạn này. Đang bị hối thúc đi xem mặt suốt, mẹ tôi còn bảo rằng lấy chồng là nghĩa vụ, nghe vậy thấy chán ghê", một tài khoản khác chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP