Giải trí

Mẹ ruột Đan Trường sang Mỹ thăm cháu nội

Thông tin Đan Trường ly hôn vợ vào giữa tháng 7/2021 khiến công chúng ngỡ ngàng. Cả hai đã gắn bó với nhau 8 năm trước khi "đường ai nấy đi" và có cậu con trai đầu lòng. Đến nay, khán giả không còn tiếc nuối quá nhiều vì sự đổ vỡ này mà dành cho cặp đôi lời khen bởi cách ứng xử, giữ mối quan hệ tốt sau ly hôn.

Cả hai vừa xuất hiện trong tiệc sinh nhật quý tử.

Trên trang cá nhân, Đan Trường vừa chia sẻ đoạn clip cả nhà đi ăn tiệc mừng tuổi mới của bé Thiên Từ. Theo đó, họ chỉ tổ chức buổi ăn uống ấm cúng có sự xuất hiện của vài người thân. Đặc biệt, mẹ ruột nam ca sĩ cũng vừa có chuyến bay sang Mỹ thăm cháu cưng, cùng chúc mừng sinh nhật và tặng quà cho thành viên nhí.

Sau thời gian dịch bệnh, mẹ ruột Đan Trường mới có thể sang Mỹ thăm cháu. Doanh nhân Thủy Tiên đưa Thiên Từ ra sân bay đón bà nội, có thể thấy con dâu cũ nhưng rất văn minh, cho cháu gắn kết với nhà nội như bình thường.

Ngoài ra, phụ huynh nam ca sĩ vẫn đến biệt thự của con dâu cũ để chơi với cháu. Giữa họ chỉ có tờ giấy ly hôn trên pháp lý, ngoài ra việc sinh hoạt, gắn kết vẫn khá giống so với trước đây. Điều này khiến khán giả bất ngờ vì Đan Trường và vợ cũ luôn cố gắng không để ảnh hưởng đến con trai, giúp bé cảm nhận không khí gia đình.

Mẹ ruột anh bế cháu nội khi còn nhỏ.

Dù không thường xuyên gặp gỡ nhưng Thiên Từ vẫn rất thân thiết với bà nội, điều này một phần nhờ vào sự dạy dỗ của phụ huynh. Ba mẹ phải nhắc nhiều đến người thân, cho bé liên lạc thường xuyên qua điện thoại để luôn giữ được mối quan hệ tốt, hiểu đây là thành viên của gia đình.

Khoảnh khắc ngọt ngào của hai bà cháu.

Được biết đến nay Thiên Từ vẫn chưa hiểu câu chuyện ba mẹ ly hôn như thế nào, họ cũng không đề cập với quý tử vì mọi thứ ở hiện tại tốt đẹp. Nữ CEO bày tỏ: "Thiên Từ hiện tại vẫn nhận được đầy đủ tình thương và sự quan tâm của cả ba và mẹ nên Tiên nghĩ chưa cần thiết để nói với con chuyện chia tay của ba mẹ. Sau này con lớn hơn, con sẽ hiểu được".

Hiện tại Thiên Từ sống ở Mỹ với mẹ như từ trước đến nay. Đan Trường vẫn di chuyển giữa hai nơi để phục vụ công việc. Nữ doanh nhân cho biết tương lai cô sẽ cố gắng cho bé về Việt Nam để hiểu thêm về văn hóa, du lịch tại quê nhà. Cả hai vẫn dành những lời tốt đẹp cho nhau và điều này khiến khán giả dành lời khen cho sự văn minh của cặp đôi./.

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP