Thế giới

Mẹ nuôi lạm dụng con trai suốt 8 năm

Người phụ nữ U50 cưỡng hiếp con trai nuôi của mình từ khi cậu này 16 tuổi và tuyên bố với mọi người họ là tình nhân.

oelle Barozzini, 46 tuổi, sống tại Greensburg, Pennsylvania, Mỹ, bị bắt giữ và đối mặt với tội danh cưỡng hiếp, tấn công, lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, theo The Sun.

Joelle Barozzini, 46 tuổi.

Barozzini cưỡng hiếp con trai nuôi của mình từ khi cậu này mới 16 tuổi. Cô ta công khai mối quan hệ nhân tình này với mọi người và nói rằng mình mắc phải chứng lão hóa sớm.

Nạn nhân 24 tuổi cho biết họ từng quan hệ tại phòng ngủ nhà Barozzini trong lúc chồng cô này nằm ngủ bên ngoài ghế sofa. “Tôi khá hoang mang, cô ấy hôn tôi, nắm tay và kéo tôi vào trong phòng. Tôi thực sự sợ hãi nếu nhỡ có ai đấy thấy được. Tôi không biết phải làm gì nữa”. Nạn nhân cho biết họ đã quan hệ tình dục hơn 500 lần tại nhà Barozzini hoặc tại khách sạn khi đi nghỉ cuối tuần. “Tôi không thể từ chối và buộc phải làm trái ý muốn của mình”.

Barozzini từng gửi cho con trai nuôi của mình ảnh nude và cho cậu này uống rượu. “Cũng có lúc chuyện đấy không xảy ra, cô ấy lại đóng vai mẹ nuôi của tôi”. Nạn nhân từng cố gắng nói với họ hàng, bạn bè về chuyện bị mẹ nuôi lạm dụng tình dục nhưng không ai tin.

Thẩm phán Jim Lazar tuyên bố Barozzini đã tạo sức ép cho nạn nhân. “Rõ ràng Barozzini đã khiến anh ta cảm thấy không thể từ chối hay tránh xa nên chuyện đó cứ tiếp diễn trong nhiều năm trời. Một lúc nào đó, con người ta như không có lối thoát nên buộc phải thích nghi với thực tại”.

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP