Xã hội

Mẹ mất tích, con trai 2 tuổi được phát hiện tử vong trên sông

Một cháu bé 2 tuổi ở Quảng Bình được phát hiện tử vong trên sông. Mẹ cháu bé cũng đã mất tích, nghi bị nước cuốn trôi. Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm người phụ nữ này.

Tối 17/8, ông Nguyễn Xuân Tùng, Chủ tịch UBND xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) xác nhận, vụ việc nói trên xảy ra tại địa phương vào khoảng 17h30 cùng ngày.

Thi thể cháu bé được phát hiện nổi trên sông Kiến Giang, đoạn gần khu vực cầu phao nối xã Mỹ Thủy và xã Xuân Thủy.

Vào thời điểm này, người dân sinh sống tại thôn Thuận Trạch, xã Mỹ Thủy tá hỏa phát hiện thi thể cháu bé Nguyễn Th.A. (SN 2019) nổi trên sông Kiến Giang, đoạn gần cầu phao nối xã Mỹ Thủy và xã Xuân Thủy.

Gần khu vực phát hiện thi thể của cháu A. có một chiếc xe đạp, được xác định là của chị Võ Th.T. (SN 1989), trú tại xã Xuân Thủy, huyện Lệ Thủy. Chị T. là mẹ của cháu A. Người phụ nữ này cũng đã mất tích, nghi đã bị nước cuốn trôi.

Người dân sau đó đã thông báo với chính quyền địa phương để tìm kiếm chị T. và bàn giao thi thể của cháu A. cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

Cơ quan chức năng đang triển khai lực lượng và phương tiện tìm kiếm chị T. Được biết, hoàn cảnh gia đình của chị T. rất khó khăn và cháu A. là con trai duy nhất trong gia đình.

Tác giả: Tiến Thành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP