Thế giới

Mẹ mặt lạnh, thừa nhận đánh chết con gái 5 tuổi vì 'không nghe lời'

Sau khi đánh chết con gái, bà mẹ Trung Quốc còn sai chồng giấu thi thể của bé.


Ming Ming Chen và chồng, Liang Zhao. Ảnh: Stark County Sheriff's Department

"Tôi chỉ giết con bé và nó chết thôi", Ming Ming Chen, 30 tuổi, bình thản khai với cảnh sát khi bị chất vấn về cái chết của cô con gái 5 tuổi, Asley Zhao, ở Ohio, Mỹ.

Vụ việc xảy ra từ đầu năm ngoái nhưng video quay lại cuộc thẩm vấn chỉ vừa được công bố trong phiên tòa xét xử hôm 30/12 vừa qua. Những lời khai và thái độ thản nhiên của Chen trong đoạn video khiến nhiều người choáng váng.

Chen còn thừa nhận đã yêu cầu chồng là Liang Zhao xử lý thi thể con. Liang sau đó giấu xác cô bé trong nhà hàng Ang’s Asian Cuisine của hai vợ chồng ở khu vực Jackson Township, thuộc bang Ohio.

"Tôi bảo chồng hãy lo việc này đi", Chen nói với thám tử trong video.

Bé Ashley Zhao. Ảnh: Jackson Township Police Department

Theo Mirror, sau khi giết rồi giấu xác bé Ashley, cặp vợ chồng đã đến sở cảnh sát trình báo rằng con gái bị mất tích. Cảnh sát tiến hành tìm kiếm và cuối cùng phát hiện thi thể nạn nhân được giấu ở nhà hàng của họ.

Ban đầu, khi bị dẫn vào phòng thẩm vấn, Chen phủ nhận tội giết người. Tuy nhiên, khi nghe cảnh sát thông báo con gái đã chết, cô được cho là giữ vẻ mặt lạnh tanh, vô cảm, khiến nhân viên thẩm vấn phải nghi ngờ về sự điềm tĩnh bất thường này.

Bà mẹ gốc Á sau đó thừa nhận đã dùng tay đánh con gái đến chết vì quá áp lực với công việc và bức xúc bởi cô bé trở nên bướng bỉnh, không nghe lời sai bảo khi về Trung Quốc thăm ông bà ngoại.

Chen khai với nhân viên điều tra trong phòng thẩm vấn. Ảnh: Jackson Township Police Department

"Tôi phải quán xuyến mọi việc ở nhà hàng. Tôi chỉ có hai bàn tay thôi. Tôi không muốn làm thế với Ashley, nhưng đôi lúc bạn không thể kiểm soát được bản thân mình", Chen nói.

Tại phiên tòa xét xử, Chen thừa nhận hai tội danh giết người không cố ý và gây nguy hiểm cho trẻ em. Cô bị tuyên án 22 năm tù giam. Do là một người nhập cư trái phép nên sau khi ra tù, Chen sẽ bị trục xuất về Trung Quốc.

Trong khi đó, chồng Chen là Liang Zhao cũng phải chịu mức án 12 năm tù.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP