Pháp luật

Mẹ mang thai cùng cha con chết trong nhà: Đang nợ nần

Tại thời điểm người dân phát hiện sự việc, ngôi nhà trọ nơi gia đình anh Cường thuê ở vẫn khóa trái cửa.

Chiều 27/5, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Ngọ Chủ tịch UBND Phường An Bình (TX Dĩ An, Bình Dương) cho biết, cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường vụ việc phát hiện thi thể 3 người tại phòng trọ.

Danh tính 3 nạn nhân gồm: Trần Văn Cường (35 tuổi), Phạm Thị Hằng (31 tuổi, cùng quê Thanh Hoá, vợ Cường) và con gái 4 tuổi.

Ông Ngọ cho biết: "Hiện công an điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ sự việc. Tuy nhiên, sự việc ban đầu được xác định do người chồng sát hại vợ và con sau đó tự tử".

Cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường vụ việc

Vị lãnh đạo phường An Bình cũng cho hay, khi phát hiện sự việc bất thường ngôi nhà vẫn khóa trái cửa. Chính quyền và người dân phải đập cửa để vào trong.

Trước đó, hai vợ chồng anh Cường vẫn sống hòa thuận, êm ấm. Chị Hằng hiện đang mang thai, sắp đến ngày sinh đẻ.

"Sự việc được người dân phát hiện vào khoảng 8h sáng ngày 27/5. Còn các nạn nhân chết vào thời gian nào thì cơ quan công an vẫn đang tiếp tục làm rõ", ông Ngọ nói.

Người dân địa phương vô cùng bàng hoàng khi sự việc được phát hiện. Ảnh: Bình Dương 24h

Nhận định rõ hơn về nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng, theo ông Ngọ, nhiều thông tin cho rằng gia đình nạn nhân đang nợ một khoản tiền lớn, có thể vì vậy mà anh Cường túng quẫn, bí bách dẫn đến hành động dại dột.

Chia sẻ thêm thông tin, chị N.L (trú tại phố Bình Dường 4, gần khu vực nhà nạn nhân thuê trọ) cho rằng, vợ chồng anh Cường bình thường bán sữa ngô ngoài chợ.

Tuy nhiên, sáng 27/5, không thấy chị vợ chồng anh Cường ra chợ bán hàng như mọi khi, đi qua nhà đóng cửa nên người em của anh Cường vào gọi cửa.

Không thấy ai trả lời, người em nghé nhìn qua khe cửa sổ thì phát hiện anh Cường chết trong tư thế treo cổ, vợ con nằm bất động trên giường đắp chăn với nhiều vết thương.

Lúc này, người em liền hô hoán hàng xóm, báo chính quyền địa phương.

"Người ta còn lấy cây chọc chọc qua cửa sổ vào người cháu bé nhưng không thấy động đậy. Người mẹ thì bị cuốn màn chặt. Trước đấy mấy nhà xung quanh lại không ai nghe thấy tiếng kêu cứu hay điều gì bất thường", chị L. bàng hoàng kể.

Chị L. nhận xét: "Thường ngày cuộc sống gia đình anh Cường khá hòa thuận, hiếm khi hai vợ chồng to tiếng. Hai người chịu khó tần tảo làm ăn.

Đến khi xảy ra sự việc ai cũng rất bàng hoàng, thương đứa nhỏ, thương hơn cả là chị vợ, đang bầu bí mà cuối cùng lại phải chết".

Nhận được tin báo, Công an điều tra công an tỉnh Bình Dương đã lập tức có mặt tại bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc.

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP