Pháp luật

Mẹ mang bầu và con gái 20 tháng tuổi uống thuốc chuột tự tử

Chị Th. đang mang bầu cùng con gái 20 tháng tuổi đã uống thuốc chuột tự tử trong một nhà nghỉ trên địa bàn TP.Thanh Hóa. Khi đó cậu con trai 7 tuổi có mặt nhưng không uống nên thoát chết.

Sáng 18/10, thông tin từ Công an xã Thiệu Nguyên, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ việc hết sức đau lòng khi người mẹ đang mang bầu tháng thứ 3 cùng con gái 20 tháng tuổi uống thuốc chuột tự tử.

Theo dư luận địa phương, nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể xuất phát từ chuyện mâu thuẫn tình cảm trong gia đình.

Theo đó, vào sáng 17/10, gia đình nhận được hung tin chị Vũ Thị Thu Th. (SN 1987), ngụ thôn Nguyên Tiến, xã Thiệu Nguyên tự tử ở một nhà nghỉ trên địa bàn TP.Thanh Hóa cùng con gái 20 tháng tuổi tên là K.L..

Khi gia đình đến nơi thì chị Th. đã tử vong, cháu gái 20 tháng tuổi còn sống và được đưa đi Hà Nội cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ảnh minh họa.

Một người dân cho biết, vợ chồng chị Th. có 2 con (1 trai, 1 gái) nhưng đã ly thân lâu nay. Khi chị Th. cùng con gái uống thuốc chuột tự vẫn thì người con trai 7 tuổi cùng có mặt nhưng không uống nên thoát chết.

Trước khi tự tử, chị Th. đang mang thai 3 tháng. Được biết, chồng chị Th. là sĩ quan quân đội đang công tác tại tỉnh Bắc Giang, còn chị Th. làm cho một công ty may tại huyện Thiệu Hóa.

Tác giả: Phạm Thọ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP