Cộng đồng mạng

Mê mẩn với cặp đôi “đã đẹp trai lại còn yêu nhau” khiến chị em tiếc đứt ruột

Biết nhau qua Instagram, cả Toàn và Phi đều không ngờ sau này đây lại là 1 nửa của mình nhờ ông mai, bà mối là 1 nút like.

Toàn tên đầy đủ là Nguyễn Chấn Toàn, sinh năm 1997 tại An Giang, hiện là photographer. Còn Phi tên đầy đủ là Huỳnh Phi sinh năm 1998, sống tại Sài Gòn, hiện là make-up artist kiêm stylist.

Trước khi đến với nhau, cả 2 đều từng trải tra dăm ba mối tình nhưng cũng chính những mối tình khờ dại ấy mới có cả 2 của hôm nay: Trưởng thành và vững vàng, đủ sức làm chỗ dựa cho người còn lại.

Kể về chuyện của mình, Toàn cho hay, trong 1 lần lang thang trên Instagram, anh chàng bắt gặp một tấm hình của Phi và khá ấn tượng nên nhấn like.

Sau đó, cả hai cùng follow tài khoản Instagram và trò chuyện với nhau.

Họ nói chuyện với nhau về mọi thứ, chia sẻ rất nhiều điều về hoài bão, tương lai… cho đến một ngày 1 trong 2 nhận ra rằng người kia chính là "một nửa" còn lại của mình.

Đều đam mê nghệ thuật và sống thiên về cảm xúc như nhau nên sau một thời gian nói chuyện khá hợp trên mạng, Toàn và Phi quyết định gặp mặt rồi tiến tới.

May mắn cho cặp đôi là chuyện tình của họ không vấp phải phải khó khăn hay phản đối từ phía người thân và bạn bè. Ngược lại, mọi người còn rất yêu quý và vun vén cho 2 người.

"Chắc Phi là người đáng thương nhất trên đất Sài Gòn này, vì yêu nhau mà không bao giờ được mình tặng cho bất kì thứ gì và cũng chẳng có những ngày kỉ niệm hàng tháng như bao cặp đôi khác…”

Bởi hai người có cùng sở thích là đi đây đi đó nên bao nhiêu tiền dành dụm đều dùng hết vào những chuyến đi.

Hơn nữa với Phi và Toàn yêu là không kể ngày kể tháng, chỉ cần được quan tâm, được lắng nghe cảm xúc của nhau mỗi ngày đã là quá đủ với họ. Chẳng cần đến hàng quán sang trọng hay đắt đỏ làm gì.

Là những buổi chiều ở cầu Bình Lợi, họ dựng xe cùng nhau trò chuyện đến chập tối. Có hôm, Toàn chở Phi đi mua một ly trà chanh lề đường sau đó cả hai cùng nhau rong ruổi khắp Sài Gòn. Chỉ như vậy thôi, nhưng họ gọi đấy là hạnh phúc!

Bộ ảnh tại Đà Lạt lần này như một dấu mốc kỷ niệm của cặp đôi. Được lên ý tưởng và thực hiện bởi chính Toàn - Phi và những người bạn thân thiết của mình.

Không đẹp hoàn hảo, không sang chảnh, không hậu kì kĩ càng… bộ ảnh này như tình yêu của họ, nhẹ nhàng, lãng mạn, đơn giản nhưng ấn tượng và đậm sâu.

Sau khi xem xong bộ ảnh, nhiều chị em được phen tiếc nuối...

Không chỉ bởi vì chuyện tình của Toàn - Phi mà còn bởi 2 người vô cùng xứng đôi.

Cả 2 đều đẹp lung linh, có con mắt nghệ thuật và hết mình vì tình yêu.

Vượt lên những khác biệt trong giới tính, cặp đôi nhận về vô số lời chúc phúc từ cộng đồng mạng cũng vì điều này.

Tác giả: Lê Lê (T/h)

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: đồng tính ,cặp đôi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP