Cộng đồng mạng

Mê mẩn với bộ ảnh cưới giữa cánh đồng làng của cặp đôi trẻ xứ Nghệ

Trong bộ quần áo màu nâu, đôi bạn trẻ ở huyện lúa Yên Thành (Nghệ An) đã hóa thân trở thành những người nông dân chân chất, mộc mạc với tình yêu chân thành và đằm thắm.

Bộ ảnh cưới của đôi bạn trẻ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Lấy ý tưởng từ độc đáo từ vẻ đẹp bình dị của làng quê cùng với việc muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp về nơi tuổi thơ nơi từng gắn bó. Mới đây, một đôi bạn trẻ đến từ huyện lúa Yên Thành (Nghệ An) đã thực hiện một bộ ảnh cưới thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau khi được chia sẻ, bộ ảnh thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng, ai cũng phải trầm trồ khen ngợi và thích thú với bộ ảnh cưới đặc biệt này.

Được biết, chú rể trong album ảnh cưới độc đáo này là Vũ Trọng Minh (SN 1996, trú tại xóm 4, Đồng Nhân, xã Mã Thành, huyện Yên Thành) và cô dâu Lê Thị Hà (SN 1998, trú ở xóm 1, xã Đức Thành, Yên Thành).

Đôi bạn trẻ 9X chia sẻ: “Chúng em yêu nhau đã 6 năm rồi, tình yêu gắn liền với cánh đồng làng, với miền quê thân thương; đây cũng là nơi nuôi lớn tình yêu của chúng em mãi mãi bền chặt”.

Nhiếp ảnh gia Huy Phước (Chủ tiệm Áo cưới Phước Dung tại xã Mã Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An, người thực hiện bộ ảnh) cho biết: “Trước khi thực hiện bộ ảnh này, tôi thực sự rất cảm động về tình yêu của 2 bạn trẻ, sinh ra từ làng, yêu nhau được 6 năm và kết thúc bằng một tình yêu đẹp”.

“Trong quá trình thực hiện, tôi đã chọn những khung cảnh đẹp nhất trên cánh đồng làng… ở địa phương, để làm sao lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cho hai bạn trẻ” – Nhiếp ảnh Huy Phước chia sẻ thêm.

Trải qua 6 năm yêu nhau, đôi bạn trẻ đã quyết định tổ chức đám cưới vào cuối tháng 9/2017.

Cùng ngắm bộ ảnh cưới độc đáo giữa cánh đồng làng của cặp đôi 9X xứ Nghệ.

Đôi bạn trẻ thể hiện tình yêu trong sáng giữa cánh đồng làng bên những chiếc lò gạch cũ.

Trong bộ quần áo màu nâu, đôi bạn trẻ đã hóa thân trở thành những người nông dân chân chất, mộc mạc với tình yêu đôn hậu và đằm thắm.

Đôi bạn trẻ hiện đang làm việc ở Hà Nội và sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 9/2017.

Tác giả: Việt Hòa

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: ảnh cưới ,tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP