Video

Mẹ mải dùng điện thoại, con trai 8 tháng tuổi bị xe tải cán chết thương tâm

Trong lúc mẹ mải mê "tám chuyện" trên điện thoại không để ý, bé trai 8 tháng tuổi trong chiếc xe tập đi lao ra giữa đường, bị xe tải cán chết thương tâm.

Nguồn: The Sun

Tai nạn thương tâm xảy ra ngày 9/5 tại Samut Prakan, miền trung Thái Lan. Bé trai Nontawat Saingam (8 tháng tuổi) ngồi trong xe đẩy và chơi ở sân trước nhà mình trong khi mẹ bé, Wilawan Pitpan (32 tuổi) mải mê nhắn tin với em gái trên mạng xã hội.

Trong lúc mẹ không để ý, bé Saingam dễ dàng mở cổng trước do cổng không khóa, sau đó, bé cùng chiếc xe tập đi lăn xuống đường đúng lúc một xe tải lao tới.

Camera an ninh cho thấy chiếc xe tải cố đánh lái để tránh nhưng đường quá hẹp nên bé trai vẫn bị bánh sau của xe cán phải. Tại hiện trường, xe đẩy của bé vỡ vụn thành từng mảnh. Vài giây sau, mẹ bé lập tức lao ra đường nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Bé bị vỡ hộp sọ và gãy chân phải, thiệt mạng tại chỗ.

Người mẹ đau đớn mất con chỉ vì sự bất cẩn của mình.

Mẹ bé nói trong ân hận: "Tôi không biết mình đã nhắn tin với em gái trên điện thoại bao lâu. Nhưng tôi rất sốc khi thấy chiếc xe đẩy biến mất còn cánh cổng thì mở toang. Bây giờ, tôi thực sự ước mình có thể quay ngược thời gian. Lẽ ra tôi phải cẩn thận hơn và không bao giờ để thằng bé rời khỏi tầm mắt mình".

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP