Thế giới

Mẹ giả làm con gái 13 tuổi để lật tẩy kẻ ấu dâm

Lần đầu thử kiểm tra Facebook của con, bà mẹ người Anh sốc khi nhận ngay tin nhắn từ kẻ lạ rủ cô bé chơi "game người lớn".

Chị Kelly Carberry, 34 tuổi, lần đầu xem Facebook của con gái thì thấy một tin nhắn của người lạ gửi cho cô bé. Linh tính có điều không hay, chị Carberry giả làm cô con gái 13 tuổi của mình để tiếp tục câu chuyện xem người kia muốn gì.

Theo Independent, trong tin nhắn đầu tiên, người này hỏi: "Em có hứa sẽ giữ bí mật về những gì chúng ta nói với nhau không?". Sau đó tiếp: "Em đang ở trong phòng ngủ một mình chứ, hãy khóa chặt cửa lại". Nhận được lời đáp "vâng ạ", kẻ lạ kia nhắn: "Vậy chúng ta hãy chơi một trò chơi đi. Em có thích trò chơi không?". Chị Carberry trả lời "rất thích" thì nhận tiếp tin: "Vậy hãy nói 'chào ông chủ, tôi là một cô bé hư'"...

Hội thoại tới đây, chị Carberry lật bài ngửa "Tôi là mẹ con bé đây. Anh đang làm trò gì vậy". Kẻ kia bặt tăm, không đáp lại.

Chị Kelly Carberry và cô con gái 13 tuổi. Ảnh: Facebook.

Chị Carberry đã báo cho cảnh sát trường hợp này. Chị cũng công khai những tin nhắn và hình ảnh của kẻ dụ dỗ con gái mình lên mạng xã hội để cảnh báo cho các phụ huynh khác. Thực tế, hàng loạt bố mẹ khác đã liên lạc với chị, cũng gửi các đoạn chat tương tự. "Theo tôi thấy, có ít nhất 100 em gái đã bị kẻ này tiếp cận", chị Carberry nói.

"Từ nay tôi sẽ tiếp tục kiểm tra Facebook của con. Tôi chỉ làm những điều một người mẹ phải làm để đảm bảo con mình được an toàn nhưng việc đó thật sự khó khi trẻ ở tuổi 13", người mẹ bày tỏ.

Tác giả bài viết: Vương Linh

Nguồn tin:

  Từ khóa: kiểm tra

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP