Cộng đồng mạng

Mẹ đơn thân từng bị miệt thị vì 'xấu xúc phạm người nhìn' bất ngờ tình tứ bên trai Tây sau khi lột xác

Sau khi thay đổi diện mạo, cuộc sống của bà mẹ đơn thân Duyên Phạm bước sang trang mới với nhiều điều tươi đẹp hơn.

Cách đây không lâu, bà mẹ đơn thân kém sắc Duyên Phạm từng bị nhiều người miệt thị “xấu xúc phạm người nhìn” khi bán hàng online. Cô đã khóc nức nở và kể về hoàn cảnh đáng thương của mình. Chỉ vì ngoại hình mà đi học, đi làm cô đều bị trêu đùa, lấy chồng thì bị chồng hắt hủi và đến khi bán hàng online cũng bị mọi người ném đá không thương tiếc bằng những câu nói mang tính tổn thương cao.

Bà mẹ đơn thân Duyên Phạm từng ị miệt thị vì xấu khi bán hàng online

Sau khoảng thời gian đó, Duyên Phạm như “mất tích” và khi cô quay trở lại, ai nấy đều há hốc vì dường như cô thay đổi gần như hoàn toàn diện mạo, xinh đẹp với nụ cười tươi tắn.

Với diện mạo mới, bà mẹ đơn thân có một cuộc sống thay đổi hẳn. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh bản thân trên trang cá nhân. Mọi hành động của cô đều thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhất là chuyện tình cảm.

Duyên Phạm khiến mọi người ngỡ ngàng khi thay đổi diện mạo

Cuộc sống của bà mẹ này có nhiều thay đổi tích cực hơn sau khi PTTM

Những cập nhật cuộc sống hàng ngày của cô luôn thu hút cư dân mạng

Mới đây, hình ảnh Duyên Phạm thân mật đứng bên cạnh một chàng trai ngoại quốc khiến dân tình bán tín bán nghi đây là người yêu mới của cô. Ngay lập tức, mọi người để lại nhiều lời chúc mừng cô vì cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc.

Bài viết của Duyên Phạm

Tuy nhiên, trước nhiều câu hỏi, đích thân bà mẹ đơn thân đã lên tiếng đính chính rằng hai người chỉ là bạn thân và cô phải đứng gần như vậy vì anh chàng quá cao.

“Anh ấy và Duyên là bạn thân. Tối 31/12, mình lên bờ Hồ ngắm pháo hoa, đón năm mới cùng anh”, cô tâm sự.

Cùng trong một lần phỏng vấn với báo chí, bà mẹ đơn thân từng cho biết muốn chuyên tâm vào công việc để lo cho con trai một cuộc sống đủ đầy. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn mong rằng cô sớm tìm được hạnh phúc đời mình để bù đắp khoảng thời gian khó khăn trước đây.

Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: trai tây ,mẹ đơn thân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP