Cộng đồng mạng

Mẹ đòi con gái chụp ảnh để 'sống ảo' trên Facebook

Người mẹ mặc váy, đi qua đi lại trong nhà để tạo dáng cho con gái chụp ảnh nhằm đăng lên trang Facebook cá nhân.

Tài khoản Vũ Yến mới chia sẻ câu chuyện: "Đây là mẹ mình các bạn ạ. Mẹ mình đòi chụp cho mẹ chân thật dài và phải thật duyên dáng. Từ khi mẹ biết sử dụng Facebook là cuộc đời như bước sang một trang mới. Mình đi học xa nhà thay vì ngày trước mẹ hay hỏi: 'Ăn uống thế nào', 'Đủ tiền tiêu không' thì bây giờ là 'Chèn mặt mèo lúc đang nói chuyện trên 'phây búc' thế nào hở con', 'Bao giờ được nghỉ. Nhanh về chụp ảnh cho mẹ thay ảnh đại diện. Bố mày chụp không đẹp'. Thỉnh thoảng còn đăng cả một trang status dài như điếu văn nhưng lại không có dấu. Mình hay hung hăng vì mẹ hay đăng vớ vẩn lắm. Sắp tới mình về còn định dạy mẹ chơi game".

Trong video, người mẹ tỏ ra hào hứng, liên tục tạo đủ mọi dáng theo yêu cầu của con gái để chụp được một bức ảnh đẹp nhằm đăng lên trang Facebook cá nhân.



Câu chuyện của tài khoản Vũ Yến sau khi được chia sẻ đã nhận về hơn 10.000 lượt thích và gần 1.000 ý kiến bình luận. Tài khoản Bảo Trinh thích thú: "Mẹ bạn đáng yêu thế. Mẹ tớ cũng kiểu trẻ con như thế, đi với tớ cứ đòi chụp ảnh. Chụp sao cho sang chảnh mới chịu. Hơn 50 tuổi rồi mà tớ đi trà sữa vẫn đòi đi cùng, đáng yêu lắm". "Mẹ mình cũng không kém, tớ đăng cái ảnh lên Facebook, gọi điện luôn cho tớ bảo ngồi dáng này không đẹp, cười không tươi các thứ, chê xấu lắm xóa ảnh đi cơ. Chết cười", Facebooker Minh Anh kể.

"Đáng yêu quá xá nhưng mà tớ thì không chỉ cho ba mẹ tớ chơi Facebook đâu. Sợ ba mẹ rình mình", Facebooker Oanh Bi nói. "Ôi bác sống hiện đại vậy thì càng trẻ lâu yêu đời, con cái được nhờ chứ có gì đâu mà", một Facebooker khác viết.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: sống ảo ,Facebook ,chụp ảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP