Giải trí

Mẹ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' nhận 916.000 USD tiền bồi thường

Bà Panida Siriyuthyothin cho biết đã tha thứ cho ông Tanuphat Lertthaweewit. Người này liên tục xin lỗi và đề nghị trả khoản tiền bồi thường hơn 916.000 USD.

Khaosod đưa tin ngày 4/3, bà Panida Siriyuthyothin - mẹ của nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo) - được đề nghị nhận khoản tiền bồi thường lớn từ Tanuphat Lertthaweewit (hay còn gọi là Hiso Por).

Trong chương trình trực tiếp của đài CH3 lên sóng ngày 4/3, bà Panida Siriyuthyothin cho biết đã tha thứ cho ông Robert và ông Por. Hai người cùng có mặt trên thuyền khi Tangmo gặp nạn. Trước đó, hai người bị bắt khẩn cấp với 3 tội danh là sơ suất gây ra cái chết cho người khác, lái thuyền không có bằng và sử dụng thuyền không có thuế.

Bà Panida Siriyuthyothin trong chương trình.

Ông Por là người chủ động mời Tangmo cùng quản lý tham gia bữa tiệc. Trong khi đó, ông Robert là người cầm lái. Giải thích lý do tha thứ cho hai người trên, bà Panida Siriyuthyothin cho biết ông Por gọi điện cho bà hàng ngày để cầu xin sự tha thứ. Người này khóc và hứa thay Tangmo chăm sóc, lo liệu mọi việc cho mẹ cô. Mẹ Tangmo tha thứ vì thấy ông Por chân thành. Bà Panida Siriyuthyothin chia sẻ sẽ nhận tiền tổ chức đám tang từ người này.

“Por là người đàn ông lịch thiệp nhất. Cậu ấy liên tục gọi điện cho tôi và khóc. Tôi sẽ nhận tiền làm đám tang từ Por. Cậu ấy cũng đề nghị một số tiền bồi thường được tính toán dựa trên thu nhập. Chẳng hạn Tangmo đóng mỗi phim truyền hình được 800.000 đến một triệu baht, vậy con tôi sẽ có khoảng 30 triệu baht (khoảng 916.000 USD) nếu sống 30 năm nữa. Đương nhiên, nếu Tangmo còn sống, số tiền còn cao hơn thế. Chưa kể tiền chụp ảnh nữa”, bà Panida Siriyuthyothin nói.

Diễn viên Tangmo qua đời ngày 24/2.

Theo tờ Sanook, ngay sau đó, Dayos Dechjob - anh trai của diễn viên Tangmo - đăng trên trang cá nhân dòng trạng thái: “Thất vọng” kèm biểu tượng trái tim tan vỡ. Cùng thời điểm, MC Cook Kritika cho biết đã nói chuyện với anh trai của Tangmo.

Qua quá trình trò chuyện, Dayos Dechjob cho biết anh rất buồn nhưng không can thiệp vì đó là quyết định của mẹ anh. Quá trình xét xử vẫn tiếp tục và anh kêu gọi những ai có thông tin hữu ích liên quan đến vụ việc của em gái hãy gửi tới cảnh sát.

Cũng trong ngày 4/3, tờ Sanook đưa tin qua quá trình kiểm tra các vật chứng trên thuyền, cảnh sát tìm thấy tóc của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay ở đuôi thuyền và cánh quạt. Cảnh sát phán đoán diễn viên có thể bị rơi xuống sông ở phần đuôi thuyền và va vào cánh quạt. Đó là lý do cô có nhiều vết thương trên cơ thể.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP