Thế giới

Mẹ đẩy con gái vào tay kẻ biến thái chỉ để lấy 29 triệu đồng

Sự việc chỉ chấm dứt khi bố của bé gái phát hiện ra việc mờ ám của vợ mình. Anh đau khổ đến đồn cảnh sát báo án, yêu cầu phải bắt ngay tên biến thái họ Trang và vợ mình.

Sự việc đau lòng xảy ra ở Đài Nam, Đài Loan. Một bé gái 14 tuổi bị chính mẹ ruột của mình đẩy vào vòng tay của tên biến thái là ông chủ trại tôm.

Theo thông tin đăng tải, mẹ của bé gái vào ông chủ trại tôm họ Trang quen biết nhau từ năm 2018 do có mối làm ăn qua lại. Biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Trang dụ dỗ người mẹ cho hắn quan hệ tình dục với cô con gái 14 tuổi. Nếu việc thành, mỗi lần quan hệ Trang sẽ trả cho người mẹ 2500 Đài tệ (khoảng 2 triệu đồng).

Không suy nghĩ nhiều, người mẹ nhẫn tâm đồng ý. Thậm chí hai bên còn ký kết hợp đồng đàng hoàng. Bản hợp đồng ghi rõ Trang và bé gái 14 tuổi là người yêu, cô bé tự nguyện quan hệ với hắn, không được phép khiếu nại, kiện cáo, nếu không sẽ phải bồi thường cho Trang 5 triệu Đài tệ (khoảng 4,1 tỉ đồng).

Ảnh minh họa.

Ký kết xong xuôi, từ ngày 9/3 đến ngày 15/6/2019, Trang đã quan hệ với bé gái tổng cộng 14 lần và đã chuyển vào tài khoản của người mẹ số tiền là 35.000 Đài tệ (khoảng 29 triệu đồng).

Sự việc chỉ chấm dứt khi bố của bé gái phát hiện ra hành vi mờ ám của vợ mình. Anh đau khổ đến đồn cảnh sát báo án, yêu cầu phải bắt ngay tên biến thái họ Trang và vợ mình.

Khi được thẩm vấn, cô bé 14 tuổi cho biết mình và tên Trang không yêu đương. Cô bé biết rằng việc làm của mình là sai nhưng do bị mẹ dụ dỗ lại ép buộc đe dọa nên đành phải nghe theo.

Tại tòa án, trước những bằng chứng đanh thép, thẩm phán nhận định Trang đã lợi dụng hoàn cảnh khó khăn của gia đình nạn nhân, dùng tiền để dụ dỗ nhằm thỏa mãn dục vọng của bản thân. Hành vi này là trái đạo đức, vi phạm pháp luật, gây tổn thương sâu sắc với bé gái vị thành niên.

Người mẹ đồng lõa trong vụ việc, sử dụng con gái mình như công cụ tình dục, kiếm tiền trên thể xác của con gái, bỏ mặc những ảnh hưởng trầm trọng đến cơ thể và tinh thần của cô bé cũng bị nhận định có tôi.

Kết quả, Trang bị Tòa án quận Đài Nam tuyên phạt 3 năm 8 tháng tù. Người mẹ của bé gái bị tuyên phạt 3 năm tù, không được kháng cáo.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: biến thái ,Đài Loan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP