Cộng đồng mạng

Mẹ của 'hot girl' làng bóng đá nữ ôm bó hoa quay về khi không gặp được con

Mẹ của 'hot girl' làng bóng đá nữ Hoàng Thị Loan có mặt ở sân bay Nội Bài lúc 17h nhưng do không gặp được con bà đành ôm bó hoa quay về.

Mẹ của Loan ôm bó hoa đi xe máy từ nhà lên tặng con gái

Chiều 11/12, Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội. Đây là kỳ SEA Games thành công rực rỡ của Việt Nam khi xếp hạng tổng thứ 2 Đông Nam Á, chỉ sau đội chủ nhà Philipines.

Ở khu vực Thủ đô, rất nhiều CĐV và người nhà tuyển thủ đã sớm có mặt tại sân bay để chờ đón sự xuất hiện của những “người hùng” Việt Nam. Có mặt ở Nội Bài từ 17h, mẹ nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan - Hoa khôi tuyển nữ Việt Nam đã dán sticker quốc kỳ lên mặt, chuẩn bị sẵn một bó hồng rực rỡ để tặng cho con gái ngay khi cô vừa đặt chân xuống sân bay.

Tuy nhiên, khi nghe thông báo rằng gia đình sẽ không được gặp các cầu thủ, bà đã cùng con trai lên xe máy lặng cầm bó hoa về nhà. Người mẹ này cho biết, bà khá buồn vì chưa kịp trao bó hoa bà đã chuẩn bị từ ở nhà cho con gái.

Tuy nhiên, do không gặp được con gái bà lại ôm hoa quay về

Hoàng Thị Loan sinh trưởng trong gia đình có 4 người con, Loan là chị hai. Năm 13 tuổi, Loan bắt đầu bộc lộ đam mê với trái bóng tròn. Cô bé theo chân một người bạn trong làng, xuống huyện Thanh Oai tập luyện cùng nhiều anh chị em, đều đặn một tuần 3 lần.

Chỉ một thời gian ngắn sau đó, Hoàng Thị Loan được chọn vào lứa trẻ của đội bóng đá nữ Hà Tây (trước khi sát nhập với CLB nữ Hà Nội).

Xuất thân là một trung vệ, nhưng Hoàng Thị Loan có thể đá tốt ở nhiều vị trí: hậu vệ phải, hậu vệ trái, tiền vệ phải lẫn tiền vệ phòng ngự. Cô được mệnh danh là phiên bản nữ của Phạm Đức Huy. Tại CLB nữ Hà Nội, Hoàng Thị Loan được HLV phó Phạm Văn Vương nhận xét là mẫu cầu thủ hiếm có, tư duy chiến thuật tốt và luôn khao khát chiến thắng và sẵn sàng chiến đấu một cách mạnh mẽ nhất.

Sau hai năm vắng bóng trên ĐTQG, cô trở lại vào năm 2018, nhưng chưa thực sự tạo được vang dội cho cái tên Hoàng Thị Loan. Một suất tham dự Sea Games 30 chính là thời điểm tạo nên cơ hội và cả thách thức đối với cô gái trẻ 24 tuổi.

Hoàng Thị Loan

Ở trận chung kết gặp Thái Lan vừa qua, Hoàng Thị Loan được tung vào sân để thi đấu bên hành lang trái của bộ tứ vệ thay cho Nguyễn Thị Xuyến.

Sau trận chung kết, hình ảnh Hoàng Thị Loan theo kèm và tranh chấp quyết liệt với tiền đạo cao lớn Kanjana Sungngoen bên phía Thái Lan được NHM lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Trên sân cỏ, Loan kiên cường, mạnh mẽ bao nhiêu thì ngoài đời thường, đặc biệt trong mắt bố mẹ, cô đáng yêu, nhí nhảnh bấy nhiêu. Đứa con gái bé nhỏ năm 13 tuổi còn lững thững, nũng nịu đòi đi đá bóng bằng được, thì nay đã có thể góp sức mang về vinh quang cho Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP