Thể thao

Mẹ Công Phượng dự đoán đội tuyển Việt Nam chiến thắng

15h ngày 24/8 diễn ra trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan. Dự đoán về kết quả của trận đấu này, bà Nguyễn Thị Hoa – mẹ của Công Phượng cho rằng đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

Bà Nguyễn Thị Hoa, xã Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An (57 tuổi) - mẹ của Công Phượng cho biết: “Những ngày qua, bà và gia đình luôn mong ngóng những trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam, luôn cầu mong cho đội nhà ghi bàn. Chiều 24/8, diễn ra trận đấu quan trọng, quyết định vé vào bán kết Seagame 29 với đội tuyển U22 Thái Lan. Gia đình nóng ruột, đợi chờ trận đấu sắp diễn ra”.

Bà Hoa cười tươi khi xem clip Công Phượng xoa bóp cho Tuấn Tài.

Bà Hoa cũng cho biết, gia đình cũng không tổ chức hoành tráng gì cả, chỉ có ấm chè xanh, trái mít đón khách đến nhà xem, cổ vũ cho Công Phượng và đồng đội.

Nói về những trận đấu vừa qua, bà Hoa nói rằng các cầu thủ đều đá hay và dùng hết sức mình, 3 trận đầu 12 bàn là quá tuyệt vời. “Trận đá với Indonesia, u22 Việt Nam đá hay nhưng hơi “đen” thôi, trận Thái Lan các cầu thủ của ta sẽ ghi bàn, tôi đoán sẽ thắng 2 – 0”, bà Hoa cười nói.

Bà Hoa dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ thắng 2 – 0 trong trận đấu chiều nay

Nói về chuyện cầu thủ sẽ ghi bàn vào lưới đội tuyển Thái Lan, bà Hoa nói rằng ai ghi bàn cũng được, đều vui mong sao sẽ có người ghi bàn thắng. Tuy nhiên, bà Hoa vẫn hy vọng rằng “Công Phượng mà ghi bàn được thì tuyệt vời, sẽ là niềm tự hào của gia đinh tôi”.

Anh Nguyễn Anh Ngọc, hàng xóm nhà Công Phượng cho biết: “Chiều nay sẽ có nhiều người đến nhà Công Phượng để xem, mặc dù đang là mùa gặt, nhưng bà con cố gắng gác công việc lại, vì mong được nhìn Công Phượng và đồng đội đá bóng”.

Anh Ngọc cũng dự đoán, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ thắng trong trận đấu chiều nay.

Tác giả: Diễn Kim

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP