Trong tỉnh

Mẹ Công Phượng: Con trai không có thời gian tìm người yêu

Mẹ tiền đạo Nguyễn Công Phượng dí dỏm cho biết con trai đi đá bóng bận đến mức chưa thể tìm được người yêu.

Với nỗi lòng của người mẹ, bà Nguyễn Thị Hoa vui mừng khi chứng kiến Công Phượng ghi bàn thắng cho tuyển Việt Nam ở ASIAN Cup 2019.

“Phượng ghi bàn thì cả nhà vui lắm, mọi người vỗ tay ầm ầm. Nhưng tiếc quá khi tuyển Việt Nam đã thua ngược Iraq.

Hôm nay, cô cùng mọi người xem và cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Cả nhà thật vui vì Phượng ghi bàn”, bà Nguyễn Thị Hoa nói.

Công Phượng đã chơi cực hay trước iraq, với 1 bàn thắng. Chỉ tiếc là tuyển Việt Nam đã thua ngược 2-3 trước Iraq.

Trong niềm vui, bà Nguyễn Thị Hoa tâm sự: “Không biết Tết này Phượng đi nghỉ mấy ngày để về thăm gia đình. Nó đi đá bóng suốt, cô nhớ nó lắm.

Cô nhớ sau AFF Cup thì Phượng có 1 ngày về thăm gia đình. Nó vội về rồi vội đi. Mong đợt Tết này nó có thể về nhà lâu hơn”.

Bên cạnh đó, bà Hoa còn chia sẻ là Công Phượng bây giờ đã trưởng thành hơn ngày xưa rất nhiều. Đó là niềm vui lớn khi gia đình được thấy con trai ngày càng chững chạc và thi đấu tốt để cống hiến cho tuyển Việt Nam.

Trong niềm vui xen lẫn nỗi nhớ con trai, bà Nguyễn Thị Hoa tâm sự về chuyện tình cảm của Công Phượng: “Nó đi đá bóng suốt làm gì có thời gian tìm người yêu. Cô có thấy người yêu của nó đâu”.

Theo bà Hoa, Công Phượng đã lớn khôn nên chuyện có người yêu hay không thì phụ thuộc vào quyết định của con trai. Bà Hoa cũng không tạo áp lực là Công Phượng phải sớm có người yêu, hay xa hơn là cần lấy vợ.

“Phượng lớn rồi. Chuyện tình cảm tự quyết định thôi. Bao giờ có người yêu hay lấy vợ thì do Phượng. Gia đình cũng không nói gì”, bà Nguyễn Thị Hoa tâm sự về chuyện tình cảm của con trai.

Với bà Hoa, Công Phượng cần tập trung cho sự nghiệp, cần nỗ lực hết mình để cống hiến cho tuyển Việt Nam. Còn chuyện tình cảm là duyên số, điều gì đến rồi sẽ đến.

Thực sự, sau những ồn ào với ca sĩ Hòa Minzy thì Công Phượng đã rất kín đáo trong tình cảm, gần như không muốn chuyện cá nhân ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Kết thúc cuộc chia sẻ với Saostar, bà Nguyễn Thị Hoa mong Công Phượng tiếp tục chơi tốt, còn tuyển Việt Nam sẽ thi đấu thật hay ở ASIAN Cup 2019.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP