Cộng đồng mạng

Mẹ chồng tìm đến tận nơi bắt con trai ngoại tình, bồ nhí thẳng tay đánh lại và ngang ngược thách thức

Mặc dù bị tát thẳng mặt nhưng cô nàng 'tiểu tam' vẫn lên mặt câng câng thách thức vì được nhân tình bảo vệ.

Mới đây, mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh người mẹ chồng thay con dâu đi đánh ghen tại quán cafe. Đáng chú ý là anh con trai hỗn hào dám quát lại mẹ và thái độ cô bồ nhí cũng ghê gớm chẳng phải dạng vừa.

Có thể thấy trong clip, người mẹ chồng đi cùng 1 người phụ nữ khác tiến đến đúng chiếc bàn mà con trai mình và cô bồ nhí đang ngồi rồi dùng điện thoại quay clip, sau đó mắng nhiếc: 'Mày giật chồng người ta làm chi?'.

Người mẹ chồng vừa chửi mắng vừa đưa điện thoại quay sát mặt vào cô bồ nhí có khuôn mặt khá trẻ trung, ưa nhìn.

Cô bồ nhí không phải dạng vừa, tức tối đập vào tay mẹ của tình nhân hòng né tránh việc quay clip. Tuy nhiên dù ghê gớm nhưng 'tiểu tam' không đỡ được cú tát mạnh như trời giáng vào mặt của mẹ chồng.

Người mẹ vừa nói liên tục vừa tát nhiều cái vào mặt cô bồ để 'dằn mặt' thay con dâu: 'Giật chồng người ta ha? Giật chồng người ra sĩ diện quá ha. Coi cái mặt mày này, nhục nhã. Mày giật chồng người ta còn láo. Mày phá gia đình tao hả mày'.

Anh con trai khi thấy mẹ mắng tình nhân đã đứng ra bảo vệ, che chắn, can ngăn rồi nhanh chóng đưa cô bồ nhí rời đi. Không chỉ một mực bảo vệ bồ nhí, anh chàng còn vung tay về phía mẹ khi bị mẹ đi theo mắng chửi.

Cô bồ nhí lớn tiếng khi được nhân tình bảo vệ. Ảnh cắt từ clip.

Anh con trai nói với mẹ rằng: 'Mẹ làm cái gì vậy? Mẹ phải bảo con một tiếng chứ, cái gì ra cái đó. Giật chồng gì mà giật chồng. Con chưa thấy ai như mẹ luôn á. Đó là cái quyền của con, con lấy ai bỏ ai là quyền của con'.

Khi bị mẹ của người tình tìm đến đánh chửi, cô nàng 'tiểu tam' bực tức, vùng vằng bỏ đi. Tuy nhiên sau khi được kéo đi một đoạn xa, cô quay lại nói lớn thách thức: 'Con cũng đẻ rồi sợ gì nữa. Tôi thích tôi đẻ đó'.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, clip đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem. Thái độ cùng hành động hỗn láo, thiếu kiềm chế của anh con trai cùng giọng điệu lên giọng thách thức của cô bồ nhí khiến dân mạng không tiếc lời chỉ trích, phẫn nộ.

'Tuy không biết đầu cua tai nheo thế nào nhưng cứ thấy ngoại tình thì người đàn ông và bồ nhí sai, lại còn bênh bồ mà mắng chửi mẹ là không ra gì'.

'Con dâu có người mẹ chồng này đi đánh ghen cho cũng hả lòng hả dạ, mỗi tội anh chồng quá hỗn láo với mẹ, loại này cho cũng không ai thèm'.

'Chồng này coi như bỏ đi rồi, cãi lại mẹ, không biết phải trái đúng sai'...

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP