Giải trí

Mẹ chồng gọi Lâm Khánh Chi là món quà đặc biệt, tặng con dâu sổ đỏ 419 m2 đất ở quê nhà

Tối 11/1, Lâm Khánh Chi tổ chức buổi tiệc kỉ niệm một năm ngày kết hôn với ông xã Phi Hùng, tại TP.HCM, có hơn 300 khách mời tham dự, chúc mừng hạnh phúc của vợ chồng Lâm Khánh Chi.

Trong buổi tiệc, mẹ chồng của Lâm Khánh Chi bất ngờ lên sân khấu tận tay trao món quà kỉ niệm một năm ngày cưới của con trai và con dâu. Trước khi trao quà mẹ chồng Lâm Khánh Chi gửiđến con dâu những lời “có cánh”.

"Con là cô công chúa, là món quà đặc biệt nhất cuộc sống ban tặng cho mẹ... Mẹ chỉ mong các con được luôn luôn hạnh phúc, chúc cho con dâu mẹ càng ngày càng xinh đẹp. Chúc công chúa đẹp mãi mãi", bà nói. Sau đó mẹ chồng trao lại cho Lâm Khánh Chi cuốn sổ đỏ với tổng diện tích đất lên đến 419 m2 ở quê nhà.

Mẹ chồng lên sân khấu tặng quà cho con dâu Lâm Khánh Chi. Ảnh: Internet

Tại buổi tiệc, Lâm Khánh Chi chia sẻ niềm khi vừa đón con trai chào đời cách đây 3 tháng. Ca sĩ chuyển giới đặt tên con là Thiên Long, lấy họ cha và mẹ là Trần Huỳnh Thiên Long. Khánh Chi hứa hẹn vào đúng ngày thôi nôi, vợ chồng cô sẽ cho khán giả thấy mặt con trai.

"Mong rằng một năm sau sẽ có một bữa tiệc thôi nôi hoành tráng để ra mắt tất cả quý vị khán giả. Bây giờ Khánh Chi sẽ không tiết lộ mặt con vì con còn rất nhỏ. Để đảm bảo sự an toàn và đảm bảo cho con, Khánh Chi sẽ không chia sẻ bất cứ điều gì. Vào đúng ngày thôi nôi, Khánh Chi sẽ cho khán giả thấy mặt con trai Khánh Chi", Khánh Chi hạnh phúc cho biết.

Bố chồng Lâm Khánh Chi chăm chú theo dõi buổi lễ. Ảnh: Internet

Trước đó, Lâm Khánh Chi tiết lộ, cô cùng ông xã kém 8 tuổi và 14 thành viên trong gia đình đã sang Thái Lan để tìm phương pháp giúp cô có con sớm nhất.Trước khi chuyển giới, cô đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện của Thái Lan. Vì vậy, nữ ca sĩ đã nhờ người mang thai hộ và có thể làm mẹ thực sự. Con của Khánh Chi đã sinh được 3 tháng. Cuối tháng 1, vợ chồng cô sẽ sang Thái đón con về ăn Tết cùng gia đình.

Tác giả: Vân Lương

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP