Cộng đồng mạng

Mẹ chồng cười lớn nghe con dâu kể chuyện bị dụ dỗ vào khách sạn

Thấy Ngọc Hân còn trẻ người non dạ, bà Thủy đã căn dặn cô phải biết giữ mình. Bà nhắc Ngọc Hân, nếu con trai bà có rủ đi khách sạn thì phải từ chối. Tuy nhiên sau bữa đó, bà bị con trai trách.

Video: Nàng dâu kể chuyện bị dụ đi khách sạn

Video: Mẹ chồng kể về những mâu thuẫn trong quá trình chung sống

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu phần 1, tập 20 là mẹ chồng Huỳnh Thị Thu Thủy (58 tuổi) và nàng dâu Trần Thị Ngọc Hân (21 tuổi). Trong chương trình, nàng dâu Ngọc Hân cho biết, cô đã làm dâu được 3 năm.

Kể về lần đầu gặp mặt con dâu, bà Thủy cho biết, bà không biết nói gì vì khi đó, cô gái đứng trước mặt bà còn quá trẻ tuổi.

Bà Thủy kể, bà đã kéo Ngọc Hân lại một góc rồi hỏi chuyện. Sau đó bà được biết, con trai bà và Ngọc Hân mới quen nhau được ít tháng. Thấy Ngọc Hân còn trẻ người non dạ, bà Thủy đã căn dặn cô phải biết giữ mình.

Bà nhắc Ngọc Hân, nếu con trai bà có rủ đi khách sạn thì phải từ chối. Tuy nhiên sau bữa đó, bà bị con trai trách.

Tại chương trình Mẹ chồng nàng dâu, Ngọc Hân đã giải thích về lý do bà Thủy bị con trai trách. Đó là sau khi về nhà ra mắt bố mẹ chồng tương lai, bạn trai của cô đã rủ cô đi uống cà phê và sau đó là đi khách sạn.

Tuy nhiên nhớ lời mẹ chồng tương lai dặn dò nên Ngọc Hân đã từ chối. Câu chuyện của Ngọc Hân khiến hai MC Quyền Linh, Lê Lộc bật cười.

Đến khi về sống chung một nhà, bà Thủy cho biết, con dâu khá hiền lành, ít nói. Vì thế bà đã dạy Ngọc Hân vào buổi sáng sớm, nếu nhìn thấy mẹ thì cố gắng nở nụ cười để ngày mới bắt đầu tươi đẹp.

Bà Thủy còn cho rằng, Ngọc Hân cũng là cô gái được nuông chiều nên không biết làm việc nhà. Vì vậy thời gian đầu, nàng dâu bị mẹ chồng la mắng khá nhiều.

Sau 3 năm làm dâu, mẹ chồng nàng dâu cũng đã hiểu và thân thiết nhau hơn. Bà Thủy cho biết, nàng dâu còn thân thiết với bà đến mức khi không có chồng ở nhà, con dâu vẫn thường xin tiền bà để mua đồ ăn vặt.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP