Cộng đồng mạng

Mẹ chồng cắt tóc, xát ớt vào vùng kín nhân tình của con trai để đánh ghen giúp con dâu

Hiện tại, vụ đánh ghen này đang khiến dư luận xôn xao, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra.

Mới đây, mạng xã hội liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ được cho là mẹ chồng đã tìm đến tận nơi ở của cô nhân tình để đánh ghen giúp con dâu.

Theo thông tin chia sẻ, vụ đánh ghen trên được cho là xảy ra tại tỉnh Hà Nam.

Qua những hình ảnh trong clip cho thấy, khi gặp được nhân tình của con trai, người phụ nữ được cho là mẹ chồng cùng sự giúp sức của một vài người khác đã xông vào chửi bới và có hành động lột quần cô gái này để đánh ghen giúp con dâu. Bên cạnh đó, người phụ nữ này còn mang theo một bọc ớt tươi đã cắt nhỏ xát vào vùng kín của cô gái trẻ.

Người phụ nữ áo vàng được cho là mẹ chồng đánh ghen giúp con dâu.

Tại hiện trường vụ việc, những người có mặt chứng kiến đã ra sức can ngăn, đồng thời khuyên bảo có gì về nhà giải quyết. Khi được nhóm người này buông tha, cô nhân tình trẻ vội vàng chỉnh đốn lại trang phục và lui ra xa.

Đoạn clip ngay lập tức đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến nổ ra. Một số người cho rằng hành động của mẹ chồng đã an ủi phần nào cô con dâu có người chồng phản bội.

Tuy nhiên có người lại cho rằng có rất nhiều cách để bảo vệ con dâu thay vì cùng nhau đi đánh ghen giữa nơi đông người như thế này. Đặc biệt là việc xát ớt vào vùng kín là dã man có có thể gây nguy hiểm đến sức khoẻ và tính mạng của người khác.

Ớt tươi cắt nhỏ và tóc của cô nhân tình vương vãi tại hiện trường.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 14/3, ông Trương Văn Khuyên, Trưởng Công an xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên xác nhận, vào tối ngày 13/3 trên địa bàn xảy ra vụ đánh ghen giữa người mẹ và nhân tình của con trai.

Theo ông Khuyên, qua xác định, cả hai đều là người của nơi khác đến. Cô gái bị đánh ghen quê Hoà Bình, 32 tuổi.

Hiện trường để lại là nhiều nhúm tóc, ớt vương vãi ra ngoài đường. “Cô này mới chuyển đến thuê trọ trên địa bàn vào ngày 10/3 nên chưa làm đăng ký tạm trú với chính quyền. Chủ nhà trọ cũng không biết chính xác quê quán, cuộc sống, các mối quan hệ của cô gái này. Sáng nay khi chúng tôi đến kiểm tra thì cô gái này đã chuyển đi nơi khác. Hiện chúng tôi đang tiếp tục tiến hành tìm hiểu làm rõ sự việc”, ông Khuyên thông tin.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP