Đẹp

Mẹ bỉm sữa mách bí quyết lấy lại da đẹp, dáng xinh chỉ sau 3 tuần sinh nở

Da xấu, thừa cân, béo phì, vòng 1 sồ sề, vòng 2 quá cỡ luôn là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ sau kỳ sinh nở.

Để lấy lại vóc dáng sau kì sinh nở không phải là điều đơn giản, rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến những loại mỹ phẩm, thuốc giảm cân đắt tiền, nhưng không hề có hiệu quả.

Chị Vương Thị Thu Hà ( Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ), có chia sẻ:

“Trong quá trình mang thai và sau sinh mình vô cùng tự ti với làn da xấu xí, cũng như cơ thể xồ xề, tăng nhanh đột biến, thực sự mình không còn dám soi gương, suốt một tuần sau sinh mình gần như bị trầm cảm, nhưng may mắn mẹ chồng và chồng ở cạnh chăm sóc và ủng hộ mình lấy lại vóc dáng.

Theo kinh nghiệm của mẹ chồng mách cho, muốn cho da trắng sáng, hết mụn và sẹo, lấy nghệ tươi chịu khó bôi khắp người, hơi kì nhưng rất hiệu quả, kết hợp uống sữa tươi với tinh bột nghệ,

Còn để giảm cân mọi người chịu khó ngâm nghệ, gừng tươi, cắt nát mỏng ngâm với rượi xoa vào bụng ngày 3 – 4 lần, kèm theo đó là ăn trứng gà hấp với mật ong vừa tốt cho con, ngực không bị chảy xệ"

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng các phương pháp từ tự nhiên


“Khi sử dụng những phương pháp trên, mình vẫn ăn uống đầy đủ theo khẩu phần cho những người nuôi con, mình ăn rất nhiều rau xanh, để bổ sung các chất cần thiết nhất cho con, nhưng vẫn giảm được cân mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chỉ trong vòng gần một tháng, mình đã hoàn toàn bất ngờ khi làn da trở nên trắng sáng, sạch mụn và vết thâm, cân nặng giảm từ 75kg xuống còn 62kg (giảm 13 kg) và đang tiếp tục giảm, mục tiêu của mình là xuống 52kg như ban đầu”, chị Hà nói.

Chị Hà đã lấy lại vóc dáng, làn da trắng, hoàn toàn sạch mụn


Chị Hà chia sẻ các phương pháp để làm trắng da, trị mụn và giảm cân cụ thể như sau:

1. Làm trắng da, chữa sạm, vết thâm

- Chuẩn bị một củ nghệ tươi, cạo vỏ sạch, chà lên toàn bộ vùng mặt, vùng bắp chân, những vùng có vết thâm, mụn, bôi từ sáng cho đến 5h chiều lấy khăn lau bằng nước ấm.

- Rất đơn giản, lấy một ly sữa tươi không đường, hâm nóng, sau đó cho 2-3 thìa tinh bột nghệ vào, nếu bị đau họng có thể cho thêm vài nát gừng sẽ rất hiệu quả.


2. Giảm cân, chữa rạn da, chống ngực xệ

Cách 1 : Giảm cân, chữa rạn

- Gừng và nghệ mỗi loại 500g (chọn gừng, nghệ củ nhỏ, phân nhánh nhiều ), 1-2 lít rượi trắng ( chọn rượi gạo uy tín, chất lượng, tránh mua rượi sử dụng men trung quốc, sẽ rất hại cho len da ).

+ Gừng và nghệ đem rửa sạch hết bùn đất bên ngoài. Cạo bỏ lớp vỏ bên ngoài sau đó giã dập.

+ Cho gừng và nghệ đã giã dập hũ thủy tinh, rồi đổ rượu trắng. Để nơi khô thoáng tâm 2-3 ngày có thể dùng được,

+ Sử dụng 3-4 lần/ngày.

Nghệ + gừng + rượi trắng


Cách 2: Chống ngực xệ

- 1 quả trứng gà ta + 1 thìa mật ong

+ Cho 1 quả trứng , 1 thìa mật ong vào chén, quấy đều để hòa tan các các nguyên liệu trên với nhau, sau đó chưng hoặc hấp trong vòng 15 đến 20 phút (tùy vào độ thích ngọt hay không thích ăn ngọt mà lượng mật ong).

+ Sử dụng từ 3-4 lần/ tuần.

Chúc mọi người thành công!

Tác giả bài viết: Trịnh Tuyển

  Từ khóa: sồ sề ,lo lắng ,phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP