Đẹp

Mẹ bỉm sữa giảm 30kg sau sinh, eo thon nhỏ hơn cả Ngọc Trinh chỉ nhờ làm cách này

Để xuống cân, eo nhỏ và body săn chắc, các nàng phải tuân thủ chế độ ăn và tập luyện khoa học như mình nhé!

Mình là Ngôn Nguyên Giang, sinh năm 1992, ở Hà Nam, đã kết hôn và có 2 bé nhỏ. Mình đã từng có thời gian rất mặc cảm vì thân hình phì nhiêu sau 2 lần sinh nở. Trước khi mang bầu mình chỉ khoảng 50kg, nhưng do cơ địa hấp thụ khá tốt, lại ăn nhiều đồ ngọt, đồ béo, không tập luyện và hoạt động nhiều nên khi lên bàn đẻ mình tăng 29,5kg liền, suýt soát 80kg.

Sau khi đẻ xong mình về khoảng hơn 60kg, mỡ bụng sồ sề, thừa cân nên mình bắt đầu đi tập. Cân nặng xuống không nhiều nhưng người săn chắc thấy rõ.

Cú lột xác ngoạn mục của Nguyên Giang sau khi giảm cân.

Để xuống cân, eo nhỏ và body săn chắc, các nàng phải tuân thủ chế độ ăn và tập luyện khoa học như mình nhé!

1. Chế độ ăn hạn chế tinh bột, đồ chiên rán dầu mỡ, đồ ngọt

Xác định tập luyện thì cần nhất kiên nhẫn. Hạn chế ăn tinh bột, đồ chiên rán dầu mỡ, đồ ngọt. Mình nhịn hẳn cơm khoảng nửa năm nay rồi. Ăn cơm, bánh mì... sẽ khiến béo bụng nhanh hơn.

Cụ thể:

Sáng: Ăn bún hoặc phở.

Trưa: Ăn thịt luộc rau xanh.

Tối: Như bữa trưa.

Lưu ý ăn bữa tối trước 7 giờ, không ăn đêm.

Có thể chia thành nhiều bữa trong ngày, khuyến khích ăn ức gà, thịt bò, hoa quả ít đường. Chế độ ăn uống của các bạn quyết định 70% việc giảm cân thành công.

2. Chế độ tập luyện giảm mỡ bụng

Thứ 1, với những bạn muốn giảm cân, cơ thể vẫn đang quá nhiều mỡ thì chạy bộ, đạp xe. Chạy bộ mỗi ngày 30 phút. Mình hay chạy tốc độ khoảng 9,0 khi ở phòng tập. Các bạn cứ theo dõi mỗi ngày đốt được khoảng 300 đến 500 calo là ổn. Không cần thiết chạy nhanh quá sẽ khiến to chân.

Khi đạp xe thì đạp càng nhanh càng tốt.

Thứ 2, giảm mỡ bụng. Tập động tác gập bụng, mỗi ngày cố gắng khoảng 200 - 300 cái. Những ngày đầu mình cũng chỉ 20 - 30 cái 1 ngày. Nhưng dần dần cố gắng rồi tăng lên. Đừng lo múi bụng, con gái không lên được 6 múi như con trai nhưng rãnh bụng sẽ đúng số 11 chuẩn đẹp.

Nhờ tập luyện đúng cách, vòng eo của bà mẹ 2 con đã về chuẩn đẹp, thon nhỏ đáng mơ ước.

Ngoài gập bụng, các bạn có thể tập động tác plank. Động tác này có tác dụng thần thánh thứ 2 sau gập bụng. Là bụng phẳng nhanh, khi kết hợp thêm chạy bộ mỗi ngày sẽ rút mỡ bụng rất nhanh.

Thứ 3, tăng size mông.

Xếp đầu bảng các bài tập làm tăng vòng 3 là động tác squat. Mình thấy tạ càng nặng mông sẽ càng lên nhanh, mông cao săn và to.

Vòng 3 căng tròn của Nguyên Giang.

Thứ 4, giảm mỡ đùi.

Cách nhanh nhất để giảm mỡ đùi, giúp chân thon gọn là chạy bộ. Bạn nên tập luyện chạy bền, không cần nhanh quá, không chạy leo dốc.

Tóm lại, khi bắt đầu tập luyện, cái đầu tiên bạn cần là kiên trì. Đừng tập ngày 1 ngày 2 rồi lại nghỉ. Chịu khó tìm hiểu, kiên trì tập luyện, dần dần thấy kết quả bạn sẽ ham. Đừng lo lên cơ bắp hay người thô, con gái tập gym chỉ có người đẹp trở lên thôi. Chúc các nàng sớm tìm lại được body săn chắc, gợi cảm như người mẫu.

Tác giả: Taurus

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP