Cộng đồng mạng

Mẹ bỉm 8X dũng cảm chịu đau, khoe hàm răng mài hẳn... 20 cái để ăn Tết cho xinh đẹp

Người ta bảo "đẹp thì phô ra xấu xa đậy lại", nhưng bà mẹ trẻ Lê Trang lại không ngần ngại đăng ảnh tự dìm hàng mình, với những chiếc răng được mài bé tí xíu, khiến ai trông thấy cũng phải giật mình.

Lê Trang là bà mẹ đơn thân từng gây "bão" trong cộng đồng chị em phụ nữ vì ngoại hình xinh đẹp cá tính và câu chuyện tay trắng lập nghiệp của mình. Sau lần phát hiện chồng ngoại tình, bà mẹ trẻ đã cố gắng để tha thứ vì thương con, vì tiếc mái ấm gia đình. Nhưng "ngựa quen đường cũ", thói trăng hoa của người chồng vẫn chẳng hề thay đổi, nên chị quyết định ly hôn, ra đi với tài sản duy nhất là chiếc vali cùng 2 đứa con thơ.
Mẹ bỉm cá tính Lê Trang
Trải qua nhiều khó khăn sóng gió, hiện tại chị đã ổn định cuộc sống, mở tiệm phun xăm thẩm mỹ và thu nhập hàng tháng lên đến hơn trăm triệu. Bước qua hôn nhân thất bại với bài học đắt giá, bà mẹ 8X chỉ phấn đấu để ngày càng xinh đẹp hơn, với quan điểm rất rõ ràng về chuyện chăm sóc ngoại hình: "Nhà, xe cộ cũng có rồi, không gì bằng sức khỏe để còn chăm con, và có dung nhan tốt để đón chờ hạnh phúc mới. Là phụ nữ phải chăm sóc bản thân như chăm sóc anh ta (chồng), và yêu cuồng nhiệt cuộc sống tươi đẹp này".
Trước khi làm răng, Lê Trang vốn đã có nụ cười rất cuốn hút với chiếc răng khểnh thật duyên
Với mục tiêu ngày càng xinh đẹp rực rỡ hơn, chị Trang lại 1 lần nữa khiến nhiều người phải ố á khi công khai quá trình làm răng đầy đau đớn của mình. Chắc hẳn cô gái nào cũng sẽ rùng mình khi biết chị Trang đã dũng cảm nằm nửa ngày trời để… mài 20 cái răng nhỏ xíu xiu, rồi bọc sứ bên ngoài để sở hữu nụ cười như hoa hậu. Suốt quãng thời gian nằm trên ghế nghe tiếng máy mài răng như khoan cắt bê tông, chị Trang đã gạt hết mọi nỗi sợ hãi ra khỏi đầu, quyết tâm chỉ nghĩ đến kết quả tươi đẹp đang chờ đón phía trước.
Lê Trang tự tin công khai khoảnh khắc mài răng nhỏ tí và sau khi bọc sứ
Rất nhiều chị em muốn làm đẹp răng nhưng đa số đều sợ đau, và không đủ điều kiện kinh tế để trả cho dịch vụ làm đẹp "hơi hơi ghê" này. Ai cũng trải qua quá khứ thay răng, với "kinh nghiệm rụng từng chiếc" không hề nhẹ nhàng vui vẻ tí nào. Đau răng là thứ cảm giác kinh khủng tồi tệ như địa ngục, nên chỉ nghĩ đến việc nằm dưới đèn nha sĩ để người ta cho cả đống dụng cụ kim loại vào mồm thôi cũng đủ... sợ chết khiếp. Ấy thế mà bà mẹ 8X lại xung phong đăng ảnh trước – sau khi mài răng lên facebook, gọi 2 chiếc răng cửa tội nghiệp bị mài là "mẩu ngà voi tí hon", lại còn khoe với mọi người cười rằng "cười đau cả bụng" khi chính mình xem lại những tấm ảnh trong lúc làm đẹp cho bộ hàm.

Cách đây vài tuần, hotgirl Hà Lade cũng khiến cư dân mạng ngạc nhiên với màn livestream quá trình mài răng, với 2 chiếc răng cửa nhỏ tí xíu y như chị Trang, nhìn vừa buồn cười vừa thấy đau thay chủ nhân của chúng. Có vẻ như ngoài "nhất dáng nhì da", thì thứ ba bây giờ là phải có hàm răng trắng đều tăm tắp như ngọc, vậy nên chị em rất quan tâm chú ý đến chia sẻ "hậu mài răng" của chị Trang, khá nhiều người hỏi chị chỗ làm, có đau hay không, tốn tiền hay không…

Bà mẹ 8X rất hài lòng với hàm răng mới đều đặn, trắng sáng, cải thiện hoàn toàn nụ cười của mình
Thường thì ai cũng có suy nghĩ "đẹp thì phô ra xấu xa đậy lại", nhưng Lê Trang lại không ngần ngại đăng ảnh tự dìm hàng mình, với 2 chiếc răng cửa bé tí xíu khiến ai trông thấy cũng phải giật mình. Bà mẹ 2 con cá tính chia sẻ lý do "đập đi xây lại" gần như hết cả hàm răng một cách thẳng thắn, tự tin: "Mình không phải thanh niên sống ảo nên sự thật thế nào mình để nguyên như thế. Ai cũng cần và muốn có người chia sẻ kinh nghiệm, đó là nhu cầu chính đáng, nhưng ai cũng giấu đi vì xấu hổ, sợ bị dìm, thì lấy ai để nói đây? Vì vậy mình đăng ảnh chẳng ngại gì hết".

Có người muốn đi làm răng giống chị Trang cho đẹp, nhưng sợ đau và lo lắng cho sức khỏe, sợ răng yếu đi, chị trả lời luôn rằng: "Từ trước đến giờ mình không có sở thích ăn đồ cứng, nên làm răng xong cũng không thấy gì, chỉ thấy miệng sạch hơn, đỡ hôi hơn, và tự tin xinh đẹp hơn hẳn. Mình đã lựa chọn đúng đắn khi đi làm răng".

Sau khi làm răng xong, bà mẹ 2 con ngày càng rạng rỡ và... chăm cười mọi lúc mọi nơi
Nhìn thành quả nụ cười như quảng cáo kem đánh răng của chị Trang, các cô gái đã thêm tự tin và động lực hơn hẳn để đặt mục tiêu hoàn thiện nhan sắc bản thân, tiết kiệm hẳn một khoản để đầu tư chấn chỉnh răng lợi. Bà mẹ 8X nói là làm, đúng như quan điểm làm đẹp mà chị từng chia sẻ trước đây. Đau rồi sau sẽ sướng, sướng nhất là khoản chụp hình selfie, nhe răng ra là thấy giống diễn viên điện ảnh, có ai mà không muốn được như chị Trang. Dũng cảm lên chị em, Tết sắp đến rồi, đầu tư cho bản thân chẳng bao giờ là xấu, có điều kiện thì cứ đi mài răng để được khen là cười như hoa hậu nhé!

Tác giả bài viết: Zizi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP