Pháp luật

Mẹ bắt quả tang "yêu râu xanh" định cưỡng bức con gái 8 tuổi trong phòng ngủ

Nghe tiếng động lạ trong phòng, mẹ của bé gái 8 tuổi đi vào kiểm tra và phát hiện "yêu râu xanh" nên báo công an.

Ngày 10/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Đà (SN 1988, huyện Tam Nông) điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, cảnh sát nhận được tin báo Đà lẻn vào phòng ngủ của bé gái sinh năm 2012, có ý định cưỡng bức nạn nhân. Đà sau đó được cảnh sát mời lên làm việc.

Phạm Văn Đà tại cơ quan Công an - Ảnh: Công lý


Tại cơ quan điều tra, Đà thừa nhận sau khi uống rượu, lợi dụng đêm tối, Đà lẻn vào phòng ngủ của bé gái với ý định cưỡng bức nạn nhân.

Nghe tiếng động lạ trong phòng, mẹ của bé gái đi vào kiểm tra và phát hiện sự việc nên đã trình báo cơ quan Công an.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong diễn biến khác liên quan hành vi hiếp dâm, ngày 11/12, VKSND TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) thông tin, đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Đức Ảnh (SN 2002, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm”.

Cáo trạng thể hiện, thông qua mạng xã hội, Ảnh và A. (SN 2003, xã Hòa Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, tên nạn nhân đã được thay đổi) quen biết nhau.

Khoảng 13h ngày 24/8, Ảnh rủ một người bạn V.N.H (SN 2005, trú tại TP.Buôn Ma Thuột) đến nhà A. chơi.

Tại đây, do cổng nhà A. đang khóa nên Ảnh đã gọi điện thoại cho thiếu nữ này ra. Phát hiện chỉ có A. và một bé trai 4 tuổi ở nhà nên Ảnh nảy sinh muốn quan hệ với nạn nhân.

Khi thấy Ảnh tới, A. ra sân nhưng không mở cổng cho Ảnh vào. Tuy nhiên, Ảnh vẫn leo qua hàng rào bằng lưới thép B40 để vào trong sân nhà.

Tiếp đó, Ảnh kéo A. vào trong phòng ngủ với mục đích để thực hiện hành vi đồi bại. Ảnh đã tìm mọi cách khống chế, không cho nạn nhân chống cự, dù A. vừa khóc vừa van xin.

Trong lúc, Ảnh đang thực hiện hành vi thì một người bạn của A. gọi ở ngoài cổng. Lo sợ bị phát hiện, Ảnh chạy ra ngoài sân và trèo hàng rào qua lối cũ rồi tẩu thoát.

Ngày 26/8, Ảnh đến Cơ quan CSĐT Công an TP.Buôn Ma Thuột đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP