Giải trí

MC VTV trò chuyện với Xuân Trường khiến dân mạng phát sốt là ai?

Thuỳ Dương - nữ MC trò chuyện với đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường đang khiến cư dân mạng 'phát sốt' bởi lối dẫn duyên dáng, đặc biệt là nói Tiếng Anh rất hay.

Đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường vừa có buổi giao lưu, trò chuyện với khán giả của chương trình Talk Vietnam. Chương trình vừa phát sóng trên VTV, nhiều fan hâm mộ Lương Xuân Trường đã 'phát cuồng' vì khả năng nói tiếng anh lưu loát của anh. Vì sự chú ý đặc biệt với Lương Xuân Trường mà cư dân mạng để ý luôn cô MC VTV cũng đặc biệt không kém dẫn Talk Vietnam và không ngừng tìm kiếm thông tin về cô.

Thùy Dương là cựu học sinh chuyên Anh của trường Hà Nội Amsterdam, du học sinh của ĐH Mount Holyoke, bang Massachusetts (Mỹ). Không chỉ gây ấn tượng bởi tài "nói tiếng Anh như gió", Thùy Dương còn được khán giả yêu mến với phong cách rất tự nhiên, linh hoạt, duyên dáng. Nữ MC sinh năm 1987 này còn sở hữu một vẻ ngoài hết sức dễ thương, khuôn mặt baby trong sáng với nụ cười luôn nở trên môi.

MC Thuỳ Dương và Lương Xuân Trường tại buổi trò chuyện

MC Thuỳ Dương bắt đầu dẫn chương trình Talk Vietnam vào tháng 1/2010, cô đã nhanh chóng gây ấn tượng bởi vốn tiếng Anh phong phú và cách phát âm rất chuẩn.

Với lối dẫn giản dị cùng khả năng nói Tiếng Anh đầy tự tin, MC Thuỳ Dương nhận được nhiều cảm tình từ phía khán giả. Thuỳ Dương còn đảm nhận vị trí phát thanh viên bản tin tiếng Anh của kênh VTV4.

Thuỳ Dương từng có một thời gian khá dài sống ở Mỹ khi học ở Đại học Mount Holyoke tại bang Massachusetts - đại học nữ sinh đầu tiên của Mỹ.

MC Thuỳ Dương đã có gia đình và một cậu con trai xinh xắn.

Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: MC VTV ,xuân trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP