Giải trí

MC VTV Hồng Phúc gây choáng khi chia sẻ yêu vợ 9 năm không làm “chuyện ấy”, đêm tân hôn “ai đứng ngoài hành lang cũng nghe thấy!”

Tại chương trình "Vợ chồng son", MC Hồng Phúc cho biết vợ anh cấm không được gần gũi trong quá trình hẹn hò dù đã yêu nhau đến tận 9 năm.

Không xa lạ với khán giả truyền hình, Hồng Phúc ghi dấu ấn của mình với hình ảnh chàng MC điển trai, lịch lãm và duyên dáng tại các chương trình của VTV. Kết duyên với tiểu thư nhà NSND Đỗ Lộc - diễn viên Quỳnh Phượng, hạnh phúc của anh và vợ cũng khiến khán giả ngưỡng mộ. Xuất hiện tại Vợ chồng son tập 313, cặp đôi đã bật mí hành trình yêu và cưới gần 2 thập kỷ khiến khán giả ngã ngửa.

Cặp đôi MC Quốc Thuận - Hồng Vân.

Bén duyên từ trường Sân khấu điện ảnh, mối tình của Hồng Phúc và Quỳnh Phượng đúng kiểu "ghét của nào, trời trao của nấy". Nếu anh không ưa chị vì đã xinh lại sớm thành công, được đứng chung sân khấu với đàn anh Tiết Cương, thì chị lại ghét lời thách thức của anh: "Trong khóa này bạn tôi thích hai người, nhưng sau khi cân nhắc thì tôi quyết định cua bạn".

Hồng Phúc.

Bắt đầu từ sự bồng bột, thích thể hiện của tuổi trẻ, nhưng Hồng Phúc đã trót "đổ" Hồng Phượng khi được chạm môi cô nàng khi cả hai cùng diễn chung vở kịch Romeo và Juliet. 2 năm đưa đón, theo đuổi bạn gái mới chính thức quen nhau, nhưng khi thực hiện nụ hôn thứ hai, Hồng Phúc đã bị tiểu thư nhà NSND Đỗ Lộc "tát" thẳng tay.

Quỳnh Phượng.

Sau đó là chuỗi ngày sống trong cảnh "mỡ treo mèo nhịn đói" vì quen nhau nhưng chưa một lần được Hồng Phượng cho đi quá giới hạn, Hồng Phúc ấm ức: "Yêu nhau 9 năm tới cỡ đó rồi mà vẫn giữ gìn, em thấy hơi vô lý. Em cũng không dám đòi hỏi hơn nhưng em nghĩ bả bị bệnh".

Nhưng đó chính là thử thách tình yêu của Quỳnh Phượng, để cuối cùng là một lời cầu hôn "lãng xẹt" từ chàng MC điển trai. Đôi vợ chồng trẻ đã có một đêm tân hôn "tưng bừng" mà Hồng Phúc phải thú nhận: "Chắc đêm đó ai ở ngoài hành lang cũng nghe thấy hết quá".

Kết quả của vẻ ngoài điển trai và chỉn chu trên sóng truyền hình của Hồng Phúc là cách sống "yêu bản thân" đến Quỳnh Phượng cũng ngán ngẩm. Chị chia sẻ, giỏ đồ của chồng không khác gì một siêu thị mini với đủ mọi thứ đồ chăm sóc bản thân.

Hồng Phúc - Quỳnh Phượng.

Ngoài ra, Hồng Phúc còn nóng tính, gia trưởng và rất xấu đói. Khi gặp vấn đề, anh sẽ không tìm hiểu lý do mà cứ nổi "cơn tam bành", sau đó lại ân hận và đi xin lỗi. Đặc biệt mỗi lúc đói, Quỳnh Phượng khẳng định sẽ không ai nhận ra một Hồng Phúc nhã nhặn trên TV mà có thể nổi giận với bất cứ ai.

"Đại hội vạch mặt" tại Vợ chồng son càng trở nên hấp dẫn khi Hồng Phúc xuất chiêu tố vợ. Anh chia sẻ hoàn toàn bị "vỡ mộng" khi cô tiểu thư không biết nấu ăn và rất chậm chạp. Quỳnh Phượng thậm chí bị cả gia đình anh chê bai: "Lấy nghệ sĩ về là không ổn, ngoài đẹp ra là không làm được gì hết".

Sau những phút ôn lại kỷ niệm đầy hài hước, vợ chồng Hồng Phúc - Quỳnh Phượng cũng lắng lòng để chia sẻ những điều mong muốn bạn đời thay đổi để cuộc sống hôn nhân gia đình thêm hạnh phúc và mái ấm vui vẻ hơn.

Tác giả: Su

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP