Giải trí

MC Thảo Vân đăng ảnh cưới với trai trẻ còn nhắc chồng cũ 'mừng nhiều nhiều vào' và đây là phản ứng của Công Lý

Cách xưng hô khi trò chuyện "người ta lấy chồng đấy", "người ta cảm thấy tổn thương" ... giữa Công Lý và Thảo Vân ngay dưới phần bình luận bức ảnh rất thoải mái và hài hước.

Mới đây, người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi MC Thảo Vân chia sẻ hình ảnh bộ ảnh cưới theo phong cách thời bao cấp. Nữ MC trang điểm nhẹ nhàng, xinh xắn trong chiếc áo dài trắng toát lên sự dịu dàng, thanh lịch.

MC Thảo Vân gây bất ngờ với nhiều người khi đăng tải ảnh cưới với trai trẻ theo phong cách thời bao cấp.

Cùng với đó cô viết: “Cô dâu già quá, nhưng xinh! (Mọi người bảo thế) Thực ra là do chú rể trẻ quá thôi!”. Tìm hiểu kĩ thì hoá ra chú rể trong bộ ảnh cưới trên là Trịnh Lê Anh, một MC cũng nổi tiếng trên truyền hình.

Qua tìm hiểu, đây chỉ là sự kiện tổng kết cuối năm được các nghệ sĩ trang trí bối cảnh giống như một đám cưới của cặp uyên ương người Hà Nội gốc. Từ khách mời dự tiệc đến nhân vật chính là MC Thảo Vân và MC Trịnh Lê Anh đều diện trang phục phù hợp thời kỳ bao cấp.

Tuy nhiên, sự thật đây chỉ là sự kiện tổng kết cuối năm được các nghệ sĩ trang trí bối cảnh giống như một đám cưới.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên trang cá nhân, MC Thảo Vân đã khiến không ít người thích thú. Bên cạnh những bình luận chúc mừng hài hước, những lời khen về nhan sắc của MC Thảo Vân, nhiều người cũng tỏ ra khá bất ngờ và thích thú trước phản ứng của nghệ sĩ Công Lý (chồng cũ của MC Thảo Vân).

Theo đó, anh đã để lại comment bày tỏ sự ngạc nhiên phía dưới bức ảnh và màn nói chuyện công khai giữa Thảo Vân và Công Lý khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ.

Bình luận của nghệ sĩ Công Lý khiến nhiều người chú ý.

Có thể thấy, cách xưng hô khi trò chuyện “người ta lấy chồng đấy”, “người ta cảm thấy tổn thương” … giữa Công Lý và Thảo Vân rất thoải mái và hài hước. Họ như những người bạn bè thân thiết, không hề có chút ngượng ngùng hay vướng ngại chuyện cũ đã qua.

Được biết, dù đã chia tay chồng cũ (Công Lý) nhưng 2 người vẫn coi nhau là bạn, là đồng nghiệp, thậm chí Thảo Vân cũng đối xử rất tốt với tình mới của chồng cũ. Hiện tại, MC Thảo Vân đang có cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP