Thế giới

MC Mỹ gặp triệu chứng đột quỵ ngay trên sóng truyền hình

Julie Chin, một người dẫn chương trình cho kênh KJRH của hãng tin NBC ở Tulsa (Mỹ), đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra vào hôm 3/9 (giờ địa phương) khi cô gặp vấn đề với việc đọc máy chữ trước mặt.

Chia sẻ trong một bài đăng trên Facebook, nữ MC cho biết: "Tôi vẫn chưa thể hiểu được những gì đã xảy ra nhưng các bác sĩ của tôi tin rằng tôi đã đã gặp triệu chứng đột quỵ trong buổi phát sóng trực tiếp ngày 3/9. Một số khán giả đã tận mắt chứng kiến điều đó và tôi rất lấy làm tiếc vì chuyện ấy. Các triệu chứng chỉ đột nhiên xuất hiện, trước đó tôi vẫn cảm thấy rất khoẻ".

Cô viết thêm: "Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi bản tin bắt đầu, mọi thứ bắt đầu diễn ra. Đầu tiên, tôi bị mất một phần thị giác ở một bên mắt. Sau đó, cánh tay và bàn tay tôi bắt đầu có cảm giác đau đớn. Tôi biết rằng mọi thứ đã trở nên tồi tệ khi tôi không thể phát âm đúng những từ hiện trên máy chữ".

MC Julie Chin gặp triệu chứng đột quỵ ngay trên sóng truyền hình và sau đó đã được đưa tới bệnh viện kiểm tra. Ảnh: NYPost

Vào thời điểm xảy ra sự việc, Chin đang đưa tin về một dự án đã bị huỷ của NASA và cô bắt đầu trở nên bối rối và nói lắp. Lúc này, cô đã gửi lời xin lỗi tới khán giả: "Tôi xin lỗi, tôi đang gặp phải vấn đề sáng hôm nay".

Cô nhanh chóng chuyển lại chương trình cho nhà khí tượng học Annie Brown cập nhật tình hình thời tiếc nhưng sau đó, cô đã không thể tiếp tục lên sóng.

Cô tiếp tục chia sẻ: "Các đồng nghiệp của tôi khi ấy đã nhận ra tôi gặp vấn đề nghiêm trọng và gọi 911".

Sau khi được đưa đến bệnh viện, nữ MC trải qua một loạt các kiểm tra sức khoẻ để xác định nguyên nhân. Cô kể lại: "Các bác sĩ nói rằng đó chỉ là giai đoạn đầu của đột quỵ chứ không phải đột quỵ hoàn toàn. Vẫn còn rất nhiều câu hỏi, rất nhiều thứ phải tiếp tục theo dõi thêm nhưng ít nhất thì tôi đã ổn".

Tác giả: Minh Hạnh (Theo New York Post)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP