Giải trí

MC Mai Phương kết hôn

Mai Phương cho biết ngày vui của cô diễn ra vào cuối năm 2021. Nữ MC dự định tổ chức tiệc cưới khi tình hình dịch ổn định.

Ngày 12/1, Mai Phương chia sẻ hình ảnh mặc áo dài đỏ trên trang cá nhân. Cô cho biết đây là một số khoảnh khắc trong lễ ăn hỏi. MC Bữa trưa vui vẻ đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 23/12/2021 và lễ kết hôn sau đó.

Mai Phương chia sẻ mẫu áo dài được thiết kế riêng cho ngày trọng đại. Ảnh: Lê Chí Linh.

Mai Phương tâm sự buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp, đơn giản. Cặp uyên ương dự định tổ chức tiệc cưới chính thức để mời bạn bè, đồng nghiệp sau khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát.

Chia sẻ với Zing, Mai Phương bộc bạch cô và chồng gắn bó khoảng hai năm trước khi quyết định về chung một nhà. "Trong mắt tôi, anh là người hiền lành, tử tế, luôn tôn trọng và yêu thương bạn gái. Anh cũng là người biết nghĩ cho gia đình. Chính vì vậy, tôi đã đồng ý cùng anh bước tiếp chặng đường sắp tới", cô nói.

MC Mai Phương đẹp dịu dàng khi mặc váy cưới.

Mai Phương, sinh năm 1997, là cựu sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Năm 2016, cô từng tham gia cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng và đoạt giải Á khôi 1. Hiện, cô dẫn chương trình Bữa trưa vui vẻ của VTV.

Với gương mặt khả ái, năm 2020, Mai Phương từng đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, cuối cùng cô không thể tham gia vòng sơ khảo bởi một số lý do bất khả kháng. Khi đó cô chia sẻ không tiếc nuối. Cô tin mọi chuyện xảy ra đều có cơ duyên.

Đầu năm 2021, Mai Phương thử sức ở vai trò diễn viên, tham gia phim Tết Yêu hơn cả bầu trời của đạo diễn Khải Anh (đóng cùng Thanh Sơn, Bình An).

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP