Giải trí

MC Lại Văn Sâm lần đầu khoe giọng hát

Đây là dịp hiếm hoi, dàn MC, BTV kỳ cựu Đài truyền hình Việt Nam cùng khoe giọng trong clip mừng sinh nhật VTV3 tròn 20 tuổi.

Ngày 31/3, fanpage chương trình ‘Cafe sáng với VTV3’ bất ngờ chia sẻ lại clip mừng sinh nhật VTV3 từ năm 2016. Đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại khoảnh khắc vui vẻ, tất bật của MC Lại Văn Sâm cùng đồng nghiệp trong công tác chuẩn bị.

Lần đầu tiên, khán giả được lắng nghe giọng hát mộc mạc đầy ngẫu hứng của các BTV vốn chỉ quen thân với công việc dẫn dắt. Nổi bật là MC Lại Văn Sâm, anh nhiệt tình và say sưa hát tới độ một số chỗ... lạc tông. MC Anh Tuấn cũng thể hiện sự hứng khởi của mình dù chỉ ngân nga theo điệu nhạc.

Những hình ảnh thú vị này được trích từ clip ‘Kỷ niệm 10 năm ngày phát sóng kênh VTV3’ và được phát lại trong ngày sinh nhật lần thứ 20 của kênh truyền hình Thể thao – giải trí.

Trên trang cá nhân, MC Diệp Chi bày tỏ sự xúc động của mình sau quãng thời gian gắn bó cùng VTV3 và bật mí với khán giả về bữa tiệc sinh nhật VTV3 tuổi 21 hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui, hấp dẫn.

Hình ảnh – ‘Tưng bừng hát mừng ngôi nhà VTV3 tròn 21 tuổi. ‘Ly cafe’ cuối cùng của tháng vì thế mang thật nhiều hương vị yêu thương...’ – Nữ MC của ‘Điều ước thứ 7’ chia sẻ.

Tác giả bài viết: Lam Trà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP