Giải trí

MC Lại Văn Sâm bị phê bình tư duy thiếu lô gic trên truyền hình

Hòa mình vào phần trình diễn của cậu bé 10 tuổi, Lại Văn Sâm bị phê bình tư duy thiếu lô gic ngay trên sóng truyền hình.

Tập 4 Mặt trời bé con vừa lên sóng mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ khi có sự tham gia của các tài năng nhí đến từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài cô bé Bảo Châu, Khoa Minh, chị em Bảo Thư và Quỳnh Thư, cậu bé Việt Anh và đặc biệt có sự góp mặt của cô gái đến từ Nhật Bản - Lisa X.

Cậu bé Khoa Minh thể hiện tài năng trên sân khấu:

Đến từ TP.HCM là bé Khoa Minh 7 tuổi. Cậu bé tiết lộ sở thích của mình là đọc sách. Cậu sở hữu hơn 100 cuốn sách về toán, khoa học và tiếng anh. Xuất hiện trên sân khấu, Khoa Minh trổ tài ghép tên các tỉnh thành phố ứng với vị trí trên bản đồ. Cậu bé khiến khán giả bất ngờ với vốn kiến thức khổng lồ về địa lý, thiên văn học.

Cậu có thể nói vanh vách các tiểu bang ở nước Úc và Hoa Kỳ. Màn thể hiện tài năng khiến MC Lại Văn Sâm vô cùng ngưỡng mộ và gọi cậu bé là thầy giáo địa lý. Bên cạnh đó, cậu bé còn có thể nhớ được 45 đời Tổng thống Mỹ.

Cô bé Bảo Châu 8 tuổi đến từ Hà Nội có khả năng đánh đàn piano, sáng tác truyện tiếng Anh và các bài hát tiếng Anh. Cô bé tiết lộ mình rất quan tâm đến vấn đề xã hội và vấn đề quan tâm hiện nay của cô bé là sốt xuất huyết. Bảo Châu có thể sáng tác một số cuốn sách có cả sách về tình yêu. Sở thích của bé là đi dạo vào sáng sớm, đặc biệt là hát và sáng tác các bài hát bằng tiếng Anh. Tham gia chương trình, Bảo Châu gửi tặng khán giả một ca khúc bằng tiếng Anh do bé tự sáng tác.

Tiếp nối chương trình là hai chị em bé Bảo Thư và Quỳnh Thư. Tuy cách nhau 2 tuổi nhưng cả hai có cùng sở thích nhảy múa, mới nhìn giống chị em sinh đôi. Ước mơ sau này của Bảo Thư là trở thành diễn viên điện ảnh, còn Quỳnh Thư là trở thành một nghệ sĩ múa. Ở nhà, hai chị em thường xuyên xem các bài Hàn Quốc và tập nhảy theo. Đến với chương trình, Bảo Thư và Quỳnh Thư mang đến sân khấu tiết mục nhảy sôi động.

Cậu bé Việt Anh 10 tuổi đến từ Hà Nội bật mí sở thích là đọc sách cung hoàng đạo. Cậu muốn đọc để hiểu hơn về mình. Cậu chia sẻ cung hoàng đạo tượng trưng cho các ngôi sao trên trời do các nhà khoa học nghiên cứu. Ngoài ra, Việt Anh có thể kể tên một số cung hoàng đạo như Bảo Bình, Nhân Mã.

Bên cạnh đó, Việt Anh có thể đoán được cung hoàng đạo của MC Lại Văn Sâm là cung Song tử. Đặc tính của cung này là hay nói chuyện buồn cười. Việt Anh chia sẻ, cậu bé thích làm MC và dẫn chương trình Ai là triệu phú. Tham gia chương trình, Việt Anh trổ tài làm MC ngay trên sân khấu Mặt trời bé con. Cậu bé 10 tuổi dẫn chương trình “Góc tuổi thơ”, còn MC Lại Văn Sâm được làm khách mời tham gia đóng vai “em thỏ 8 tuổi”.

Qua tiểu phẩm ngắn, Việt Anh nhấn mạnh đến một vấn đề mang tính thời sự đó chính là “nạn xâm hại tình dục ở trẻ em”.Việc hướng dẫn cách thức “5 ngón tay” để tránh bị lạm dụng tình dục. Kết thúc phần trình diễn, cậu bé cho rằng mình chưa hài lòng về phần phụ diễn của Lại Văn Sâm.

Cậu bé thẳng thắn phê bình: “Cháu tặng con thỏ cho bác thì bác phải đeo vào tay mà bác lại không đeo. Bác nhìn cháu đeo như thế này bác phải tư duy logic là đeo giống cháu chứ”. MC Lại Văn Sâm sau đó vô cùng bất ngờ, anh hóm hỉnh chia sẻ: “Thưa quý vị, chưa một chương trình truyền hình nào tôi bị phê bình là thiếu logic hết và đây là lần đầu tiên tôi bị một anh sói phê bình”.

Lisa X là cô gái 12 tuổi đến từ Nhật Bản. Cô gái chia sẻ, mình đến từ thành phố Kinagawa. Cô chơi ghi ta từ năm 5 tuổi, cha của Lisa là một nghệ sĩ ghi ta, còn mẹ thì chơi Piano nên từ nhỏ cả Lisa X cùng em trai đã sớm được tiếp xúc với âm nhạc. Từ khi bắt đầu chơi ghi ta, có nhiều người nhận ra cô bé hơn.Ước mơ của cô bé là trở thành nghệ sỹ ghi ta nổi tiếng trên khắp thế giới. Lisa X mang đến cho khán giả một màn trình diễn ghi ta điện vô cùng hấp dẫn.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP