Giải trí

MC Kỳ Duyên tiết lộ vẫn "chung giường" với bạn trai sau khi chia tay, thích người đồng tính nam phục vụ mình lúc về già

Ở tuổi 55, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá trẻ trung và hấp dẫn so với tuổi thật của mình. Chị cũng chia sẻ về cuộc sống của mình mà không hề giấu giếm.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên (sinh năm 1965), là một trong những mỹ nhân nổi danh về cả xuất thân, tài năng và cuộc sống đời tư. Chị từng tham gia sự nghiệp ca sĩ, luật sư và là một MC nổi tiếng ở thị trường hải ngoại, Kỳ Duyên còn được biết đến là một người đàn bà đẹp khi là ái nữ của ông Nguyễn Cao Kỳ và bà Đặng Tuyết Mai. Mẹ của nữ MC chính là Hoa khôi Sài Gòn nức tiếng trước năm 1975.

Ở tuổi 55, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn quyến rũ, trẻ trung.

Chia sẻ với PV về cuộc sống của mình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho hay: "Tôi không bao giờ nghĩ mình đã già hay còn trẻ. Càng lớn tuổi, tôi càng thoải mái về tinh thần. Trải qua quá nhiều thăng trầm, tôi thấy lên - xuống trong đời cũng như nhau. Mình sống càng không lo sợ, bản thân càng trẻ hơn.

Tôi cũng chú ý việc ăn uống, sinh hoạt kỹ càng hơn trước. Bây giờ người ta tính tuổi trong người qua các chỉ số xét nghiệm chứ không phải tuổi thực tế. Vì vậy, tôi có thể U60 nhưng bên trong mình chỉ ngoài 30 tuổi thôi. Tôi thì không bận lòng vì đánh giá của mọi người, nên mình cứ sống thoải mái là được".

Nói về tình yêu của mình ở tuổi 55, Kỳ Duyên thẳng thắn cho rằng, chị không muốn ai nắm giữ mình mà chỉ cần mình thấy thoải mái là được. "Ở tuổi này, tôi mới thật sự tự tin và hiểu thế nào là tình yêu chân thật. Chân thật là mình không cần giữ, nó vẫn nằm đó. Tôi có nhiều người bạn đời, nhưng có nghĩa là bạn suốt đời, không chỉ gói gọn trong tình yêu. Còn trong tình yêu, tôi càng nhẹ nhàng hơn. Tôi không nắm giữ ai và cũng không muốn ai nắm giữ mình" - Kỳ Duyên chia sẻ.

Khi được hỏi về thông tin chị và bạn trai Duy Hân có phải đã chia tay nhau không? Kỳ Duyên chia sẻ: "Chúng tôi cho nhau tự do. Vì công việc, cả hai vẫn gặp nhau. Tôi không cho mối quan hệ của mình và anh ấy một tên gọi gì. Mối quan hệ của chúng tôi nếu gọi là một cặp thì cũng không đủ.

Chúng tôi vẫn là bạn. Đôi khi ngủ chung nhưng đôi khi không và có thể ngủ với người khác. Điều này chỉ cần hai người hiểu với nhau. Mình sống theo luật của mình mà, không hại ai. Một ngày nào đó người bạn trai tìm được tình yêu mới, tôi nghĩ mình cũng phải vui cho họ. Đó mới là bạn đời chứ".

Nữ MC nổi tiếng chia sẻ rằng, chị không sợ khán giả đánh giá mình thế nào, vì chị là người thẳng thắn, có sao nói vậy: "Mình làm gì cũng đúng với lương tâm. Nói như thế không có nghĩa thực tế tôi ngủ với người khác. Thực tế là tôi có quyền ấy. Đàn bà cần tình cảm, không dễ dàng lên giường với người khác".

Kỳ Duyên không giấu giếm, cho dù đã chia tay bạn trai cũ, chị vẫn chung giường với Duy Hân.

Kể về cuộc sống hiện tại của mình bên Mỹ, MC Kỳ Duyên cho hay, chị và hai con đang có một cuộc sống khá dễ chịu, chị vẫn đi làm công việc mình thích và gặp gỡ bạn bè, chị cũng có một khoản tiết kiện "kha khá" để khi về già, mình có thể không gặp áp lực về vấn đề tài chính. "Khi già, tôi không di chuyển được thì có 2 người y tá thật giỏi chăm sóc và thêm người nấu cơm. Tôi thích 2 người đó là đàn ông trẻ, người đồng tính nam cũng được, phục vụ cho mình. Nếu đi du lịch, tôi sẽ đưa hết các chàng trai trẻ đó đi chơi với mình. Như vậy quá hạnh phúc" - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bộc bạch.

Vóc dáng của MC Kỳ Duyên được khen ngợi vì săn chắc, trẻ trung.

Khi được hỏi về bí quyết duy trì nhan sắc dù đã bước sang tuổi 55, nữ MC hải ngoại bật mí: "Xin trả lời ngắn gọn, muốn giữ cho thân hình thon chắc rất dễ. Ăn ít và ăn đúng. Tập nhiều và tập đều. Chỉ có thế thôi. Chẳng có bí quyết gì cả. Câu hỏi cần đặt ra là bạn có thật sự muốn điều đó không? Nếu bạn thật sự muốn xuống cân để giữ dáng thì bạn có hy sinh bỏ qua ly chè hấp dẫn kia và chịu khó dành thì giờ tập thể thao không? Không đổ mồ hôi công sức thì sẽ không có sự thành công. Câu này có thể áp dụng cho hầu hết mọi thứ trên đời".

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP